khóa Giàn Giáo Và Ưu Điểm Của Chúng Trong Dùng

    1. 99,990 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47909
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/17, 399 Đọc

  1. Sản phẩm khóa giàn giáo của công ty cổ phần làng rùa đã và đang được những nhà thầu và những chủ đầu tư yêu thích và đặt hàng với số lượng lớn trong thì giờ qua. Với các tiện ích và độ chắc chắn của khóa giàn giáo làng rùa phải sản phẩm đã tạo được niềm tin không hề nhỏ với người sử dụng .


    Vậy khóa giàn giáo của làng rùa có các đặc điểm gì cơ mà được lòng tin từ người quá lạm dụng tới thế. những lợi ích và tiện ích của sản phẩm này như vậy nào?


    Khóa giàn giáo hay hay còn được gọi tắt là khóa giáo được xuất xứ từ công ty cổ phần làng rùa là tổ chức có đội ngũ kỹ sư lâu năm trong ngành cơ khí cộng với nhiều máy móc đương đại được nhập từ nước ngoài phải các sản phẩm thật đều sở hữu độ chủ yếu sác cao về các tham số công nghệ và uy tín của sản phẩm.


    bao gồm có hai loại khóa giàn giáo mà người ta tin tưởng và dùng quá nhiều nhất trên thị trường là khóa giàn giáo xoay gọi cách khác là cùm xoay lại thứ hai là khóa giàn giáo tĩnh gọi cách khác là cùm tĩnh mỗi sản phẩm đầu có các tác dụng riêng trong quá trình sử dụng .


    Khóa giàn giáo xoay đây là sản phẩm được yêu chuộng nhất trên thị trường hiện tại do cùm xoay được thiết kế với một trục xoay ở giữa và có thể xoay tròn 360 độ. Với công dụng này nó giúp ta có thể khóa chắc 2 giáo ở không ít góc riêng biệt. Với kích thước có thể khóa những ống giáo từ 42-49 mm, sản phẩm có khả năng dùng cho tất cả các giàn giáo hiện tại đang xuất hiện trên thị trường . Đặc biệt với độ giầy là 2mm va được mạ lớp kẽm chống ăn mòn.


    Loại thứ 2 là khóa giàn giáo tĩnh về căn bản những chỉ số công nghệ thì như khóa giàn giáo xoay ngoài ra điều khác nhau là cùm tĩnh chỉ có thể một mực hai ốn giáo ở 1 goc là 90 độ. Và không thể di chuyển được ở những góc khác . Sản phẩm được tán với 4 đinh tán chắc chắn và đảm bảo ắt hẳn trong quá trình sử dụng


    Còn về ưu điểm của khóa giàn giáo thì đây đúng là một sản phâm hoàn hảo với dân xây dựng. những khóa giáo vô cùng dễ thực hiện dùng mà đem đến an toàn nhất khi cần lao đặc biệt lúc dự để chống cốt pha đổ mái hoặc đổ dầm thì những khóa giàn giáo này cổ định hết sức tốn để đảm bảo về kỹ thuật của công trình và Hơn thế nữa lại hết sức dễ tháo dỡ lắp và di chuyển giảm tiếng công lao động
     
    tiendat230789

    tiendat230789 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...