Khám phá nét đẹp của thành phố Dublin

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30277
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      445 huỳnh văn bánh p 13 q phú nhuận tp hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/8/16, 834 Đọc

  1. Đặt vé máy bay đi Dublin thủ đô của cộng hòa Ireland, điều chúng tôi thấy thú vị và ngạc nhiên là nơi đây vừa như một xứ sở cổ tích lãng mạn vừa sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

    Xuống sân bay Dublin, chúng tôi lên xe buýt sở hữu hợp đồng giá gần 180.000 vé cho những trung tâm thành phố. Xe đã đi ra không tính khoảng 45 phút, đủ để tất cả người nhìn vào các tính năng chính của những đường phố ở đây. Điều đặc trưng nhất ở thủ đô của cùng hòa Ireland mang lẽ là lâu đài, tháp cổ được xây dựng hoàn toàn bằng đá ở dạng miếng trên bàn cờ.

    Đáng để ý nhất Dublin Castle, biểu tượng của quyền lực tối cao của Anh ở Ireland hơn 700 năm. có 1 thời trang kiến trúc cổ điển và đồ sộ, Dublin Castle mỗi lựa mua để chụp mọi bộ phim nổi danh. Ở vùng ngoại ô mang phổ biến biệt thự lâu bị bỏ rơi trong 1 dòng nhìn siêu bí ẩn. du khách lần đầu tới Ireland sẽ bị mê hoặc bởi các lâu đài cổ xưa nổi tiếng là Cahir lâu đài, một trong những lâu đài to nhất, duy trì tốt nhất ở đất nước này; Kilkenny Castle, được xây dựng trong năm 1195 có các họa tiết trang trí tuyệt đẹp và sang trọng, và Rock of Cashel, vua John, Dunguaire ... đặc trưng Blarney Castle, 1 trong những điểm du lịch hàng đầu của Ireland. Đây lâu đài "tường thuật hùng biện" đá Blarney truyền thuyết nổi tiếng người hôn lên tường sẽ với tài hùng biện hợp lý. Mỗi ngày sở hữu hàng ngàn người dân trên khắp thế giới đổ để hôn các bức tường đá Blarney với truyền thuyết mong muốn mang khả năng nhắc trôi chảy hơn!

    [​IMG]

    Điều này không với nghĩa rằng Ireland ngập các tòa nhà. Ngược lại, những ngày sống trên đất nước này, chúng tôi vô cùng vô tư, như thể bị mất trong một công viên cây xanh vô tận, chỉ toàn hoa, núi, biển, nắng và mưa rơi thường xuyên trong toàn bộ những mùa. Được mệnh danh là hòn đảo ngọc bích màu xanh lá cây để nổi trội trên bờ biển và vùng đồng bằng trải dài mênh mông rừng hỗn hợp trong khung cảnh và ánh nắng mặt trời, biển và núi, vẻ đẹp của vùng cao nguyên độc đáo của Ireland có những dãy núi phải chăng chạy dọc theo bờ biển, đồng bằng và hồ rải rác ăn mặc như 1 sự sắp xếp kết hợp của thiên nhiên.
    khi kể tới Dublin, rộng rãi người liên kết thành phố với hàng ngàn quán rượu và tạo ra "dân văn hóa Ireland", nơi có rất ít. khi đặt chân đến Dublin, ko thể bỏ lỡ cơ hội tới thăm Loop Guinness. Guinness và bia Guinness được gọi là sở hữu lẽ phổ biến người trong chúng ta đã nghe nhắc nhưng ít ai biết lý do tại sao ấy là niềm tự hào của người dân Dublin. Lý do là những chủ với và người sáng lập của nhà máy bia Guinness, ông Arthur Guinness là người khởi xướng việc công bố một tài liệu tượng trưng cho nền văn hóa hiện đại của kỷ lục kỷ lục thế giới mà chúng ta thường gọi Guinness. Guinness Bia cũng là một nhà máy bia được sinh ra hơn 200 năm và là quê hương của bia đen (Guinness Đen Lager), lớn nhất châu Âu
    [​IMG]

    lần đầu tiên tới Dublin, tôi đã thực sự bị choáng ngợp bởi cường độ của âm thanh và ánh sáng ở đây. Bầu không khí vui mừng khi thành phố mỗi giờ khiến cho việc: văn phòng, giới trẻ và sinh viên xuống đường theo màu sắc ánh sáng, 1 bộ trang phục rực rỡ trẻ trung tuyệt đẹp cá tính như mỗi góc phố ấm áp hơn phổ biến. Ca hát, nhạc sống vang lên ở khắp đầy đủ nơi. đèn sáng hơn, chùm hoa đầy màu sắc ko bao giờ tươi hơn, rất nhiều các thanh cửa rơi xuống đây như rèm sống động. Kỳ như là 1 phần ko thể thiếu đối có thời điểm này cho các trang thành phố. Hoa ở khắp phần lớn nơi nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, đơn giản, trong lúc màu hồng tím lúc còn trẻ, rực rỡ. Thành phố căng đầy cuộc sống đuối ra những màu sắc khác của mưa ảm đạm kéo dài đến 300 ngày mỗi năm.
    [​IMG]

    Huyện và trung tâm nổi danh nhất của Temple Bar Dublin, nơi mà cuộc sống về đêm là rất sống động và đầy màu sắc. Thật khó để ước tính bao nhiêu quán bar, quán rượu ở đây, chúng mọc gần nhau và Ailen âm nhạc, tính năng âm nhạc Ailen mà du khách với thể nghe trên bộ phim về Sherlock Holmes. Nhạc sống cũng là "đặc sản" của thành phố này. Bar luôn mang những nghệ sĩ đang biểu diễn phải chăng nhất của họ. bên này mang các ca sĩ đang hát, các nhóm khác của đàn ông cho thấy người già. Họ chơi đàn banjo (nhạc cụ dây với 4 hoặc 5 dây), guitar, trống, kèn, dụng cụ rất mộc mạc có nhịp điệu vui tươi vào mùa như tiếng nhắc, tiếng ngựa khua hoặc gọi dê trong trang trại. Giọng nhắc vào mẫu giày, cô gái đáng yêu Puff váy, anh chàng áo bóng, họ liên kết cánh tay và móng guốc đập thình thịch. mang ngắn, ngắn, cắt, nhảy Riverdance truyền thống lôi kéo khách du lịch vô tình thấy chân mình đập thình thịch sàn nhà dưới ...
     
    lephiet

    lephiet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...