Khách sạn đường Trần Duy Hưng Hà Nội chất lượng 3 sao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38798
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/11/16, 629 Đọc

  1. Là tuyến phố đông đúc, tập trung nhiều khách sạn, nhà hàng phục vụ cho dân địa phương và khách du lịch, Trần Duy Hưng được liệt vào danh sách những trục đường sầm uất nhất Hà Nội. Sau đây là một số khách sạn đường Trần Duy Hưng Hà Nội được khách du lịch lui tới thường xuyên.
    Đường Trần Duy Hưng nằm gần các khu dân cư, khu văn phòng cao cấp, siêu thị lớn và các trung tâm thương mại. Ngoài ra tuyến đường này còn đắc địa gần với Trung tâm hội nghị Quốc gia. Vì vậy những dịp công tác, mùa du lịch, các khách sạn nơi đây đầy đông nghẹt khách. Tùy theo nhu cầu khách sẽ lựa chọn khách sạn khác nhau. Một số khách sạn đường Trần Duy Hưng Hà Nội sau thường được khách lựa chọn cho chuyến du lịch hoặc công tác của mình.

    Brandi Hotel 2 - khách sạn đường Trần Duy Hưng Hà Nội

    Xuất hiện khá nhiều hai bên đường là khách sạn đường Trần Duy Hưng Hà Nội chất lượng 3 sao. Những khách sạn này thường được khách hàng lui tới khá nhiều, phần lớn là khách đi công tác, khách du lịch người Hàn Quốc, Nhật Bản. Tiện ích tại những khách sạn 3 sao này khá tốt, đầy đủ tiện nghi phục vụ khách như tivi, tủ lạnh, két sắt, phòng tắm cao cấp... Ngoài ra, khách hàng còn được phục vụ ăn uống tại nhà hàng. Giá thuê phòng tại đây được đánh giá là dễ chịu hơn rất nhiều.


    Phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi tại Brandi Hotel 2

    Nằm trong top khách sạn đường Trần Duy Hưng Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Brandi Hotel 2 có đầy đủ tiện tích phục vụ cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
    Hơn 70 phòng ở 3 cơ sở thuộc hệ thống khách Brandi với sự thiết kế hiện đại, kết hợp gam màu hài hòa, dễ chịu, Brandi mang đến một không gian trong lành, thoải mái nhất cho khách hàng.

    Khách sạn đẳng cấp 5 sao
    Nằm trên tuyến phố hoặc gần đường Trần Duy Hưng là khách sạn lớn như Charm Vit, Lotte, JW Marriot... những khách sạn đẳng cấp này thường được khách hàng cao cấp lựa chọn. Giá thuê phòng cho mỗi đêm không hề rẻ, từ 4-6 triệu đồng. Tiện ích và chất lượng dịch vụ của những khách sạn này được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài các tiện ích về phòng nghỉ, khách sạn còn có nhà hàng, quán bar, bể bơi, phòng masssage... để phục vụ khách hàng. Đây được đánh giá là khách sạn Cầu Giấy Hà Nội đắt giá nhất.
     
    chuson071094

    chuson071094 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...