Keo phun dán trần ô tô SPRO SƯ TỬ VÀNG

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132064
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      võ thị sáu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/1/23, 178 Đọc


  1. [​IMG]

    Hiện nay, người ta thường thay thế trần nỉ bằng nilon, bằng da công nghiệp simili, da lộn, bọc trần 5D, 6D,....giá thành sẽ tùy theo loại mà cao hay thấp. Và mỗi chất liệu cũng sẽ đem lại giá trị khác nhau.
    Như bọc bằng nilong là rẻ nhất, dễ lau chùi và giữ được nguyên bản trần “zin” nhưng lại dễ nhiễu âm tăng ồn, không ôm sát trần và dễ rách.
    Bọc bằng 5D, 6D thì không có những khuyết điểm trên nhưng trần sẽ có cảm giác hơi dày, kém thoáng, cũng dễ bị ẩm và quan trọng là giá thành khá cao.
    Tương tự những vật liệu khác cũng vậy, có loại dễ vệ sinh,chống ẩm tốt những lại kém bền và có mùi chất liệu nồng. Có loại tiêu âm tốt nhưng lại khó vệ sinh.
    Điều quan trọng nhất...?


    [​IMG]

    Nhưng có một điều quan trọng là bọc trần xe ô to sẽ cần 1 lượng keo khá nhiều để dán lớp bọc vào trần xe. Các loại keo để bọc trần ngoài thị trường có thể chia ra 2 loại :
    Đầu tiên là keo dán, chất keo đặc sẽ khiến cho quá trình trét keo khó điều , có chỗ dính chỗ không, khiến miếng trần mau bung khi sử dụng, đặc biệt là các nơi hở như máy lạnh, đèn... Nếu cơ sở nào làm kĩ sẽ trét keo điều, độ dày tăng khiến miếng trần nặng hơn.
    Loại thứ 2 là keo phun, chất keo loãng hơn kết hợp với máy phun giúp trải điều keo hơn, lượng keo sử dụng mỏng và ít hơn nhưng độ dính lại vô cùng chắc, từ mảnh to đến các góc. Tuy nhiên, đa phần các dòng keo phun ngoài thị trường để keo phun được phải làm loãng keo bằng dung môi Toluene và Benzen, 2 loại này khá độc hại khi ngửi phải.
    Cả 2 loại keo trên có 1 điểm chung là sẽ có mùi khá nặng. Khi trời nắng nóng mùi của keo càng tăng, máy lạnh hấp thụ rồi lại phà hơi ra. Khiến người sử dụng hít phải mùi keo, mùi Toluene theo tháng năm dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Các loại keo này cũng thường có màu khá đậm, độ bám dính chỉ tức thì. Trải qua môi trường khí hậu nóng hoặc lạnh cao sẽ khiến keo mau bung, rộp, lộ vết keo đậm ,gây mất thẩm mỹ.

    Thế nhưng khi bạn đọc được bài viết này của Công ty Hoàn Bảo chúng tôi, bạn sẽ biết được, thật ra Keo phun SPRO Sư Tử Vàng có thể làm được điều mà không có dòng keo nào ngoài thị trường có thể làm được. Đó chính là dòng keo phun duy nhất trong thành phần không có Toluene và Benzen. Chất keo phun ra mỏng nhẹ, trong suốt, cùng với độ bám dính siêu vượt trội.
     
    minhkeodan

    minhkeodan Chat với người nàyChuyên sản xuất keo dán Sư tử vàng "Golden Lion" Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...