KEO DÁN DA- TÚI DA - Keo dán 405A Sư Tử Vàng

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132065
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      võ thị sáu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/1/23, 159 Đọc

  1. Bạn là nhà chế tác túi da và đồ da hay nhà sản xuất, đang tìm một loại keo đủ khả năng góp phần xây dựng nên uy tín của bạn qua độ bền của chiếc túi da, hoặc các sản phẩm từ da. Một loại keo chuyên dán được tất cả các loại da kể cả da sáp và da pullup. Loại keo mà không chỉ đáp ứng được nhu cầu dán dính cực tốt, mà còn phải là loại keo đảm bảo an toàn sức khỏe cho người gia công, cũng như người sử dụng sản phẩm.

    Vậy, còn gì phù hợp hơn Keo dán da 405A Sư Tử vàng nữa, vì đây là loại keo duy nhất hội tụ đủ các tiêu chí khắc khe trong ngành dán da mà bạn cần để tạo nên một chiếc túi cao cấp.

    [​IMG]

    Keo dán 405A có độ loãng vừa phải dẫn đến thao tác quét keo dễ dàng nhanh lẹ. Khắc phục hoàn toàn hiện tượng vón cục so với các dòng keo khác ngoài thị trường. Thích hợp sử dụng từ trong sản xuất thủ công, đến sản xuất dây chuyền ghép các sản phẩm có bề mặt rộng. Giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí gia công.

    Keo dán 405A chịu nhiệt rất tốt dù nóng hay lạnh, các phân tử trong keo đan xen cực khích giúp keo có khả năng kháng nước tốt và dính càng chắc khi chiếc túi được sử dụng càng lâu.

    Vậy nên những chiếc túi da được dán từ keo dán 405A sẽ có tuổi thọ cực lâu, có chất lượng hàng đầu. Những chiếc túi sẽ không còn lo lắng về việc bung keo, càng nâng cao uy tín của nhà chế tác và nhà sản xuất.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEO DÁN 405A

    [​IMG]

    Tùy theo bộ phận của chiếc túi mà bạn có thể sử dụng cọ mỏng, mút , cây rạc hay bàn chải,… để dán keo. Bạn chỉ cần đổ keo ra một chén nhỏ, sau đó dùng các vật dụng này thấm keo và bôi
    lên da, sau khi đã qua đục lỗ, và làm nhám bề mặt cần dán.
    B1: Quét kỹ các viền ngoài nhưng không quét quá dày keo
    B2: Đợi trong 3-5 phút cho bề mặt keo ráo lại, sờ vào vẫn còn dính dính
    B3: Dán 2 bề mặt lại với nhau , đồng thời miết chặt 2 bề mặt bằng tay hoặc cây lăn
    B4: Sau đó bạn có thể tiếp tục công đoạn may và các công đoạn cuối cùng hoàn thành chiếc túi.
     
    minhkeodan

    minhkeodan Chat với người nàyChuyên sản xuất keo dán Sư tử vàng "Golden Lion" Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...