iphone 5s cũ giá như thế nào là hợp lý

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21469
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/3/16, 1,230 Đọc

  1. Hiện tại do nhu cầu sử dụng yêu thích điện thoại iphone nhưng không có khả năng để có thể mua các sản phẩm của apple mới ra vì giá của nó lên tới hàng chục triệu đồng đối với một sinh viên như mình không có khả năng. Vì thế mình để ý đến chiếc điện thoại iphone 5s cũ và thắc mắc hiện nay chiếc điện thoại iphone 5s cũ giá bao nhiêu.

    [​IMG]

    Mình thích chiếc điện thoại iphone 5s cũ này bởi thiết kế của nó chưa bao giờ là lỗi thời và đươc đánh giá là đẹp nhất trong các iphone thiết kế thân kim loại với một thân hình rất mỏng và vuông nhưng các cạnh đã được bo trong tạo nên cảm giác mềm mại dễ cầm nắm và sử dụng. Và câu hỏi điện thoại iphone 5s cũ hiện nay giá bao nhiêu bây giờ càng cần thiết hơn vì vừa qua có sản phẩm kế nhiệm kiểu dáng điện thoại iphone 5s ra đời đó là iphone se.

    [​IMG]


    Không chỉ thiết kế chiếc điện thoại iphone 5s cũ này đẹp mà nó cũng có một bộ vi xử lý mạnh mẽ đủ mượt mà để xử lý mọi thao tác của bạn đưa ra khi sở hữu vi xử lý A7 cùng bộ 64 bit không quá là cao nhưng không là thấp đúng không nào. Điều này khiên chiếc điện thoại iphone 5s cũ giá không quá cao nhưng cho chúng ta một chiếc máy chất lượng.

    Vì vậy mình thắc mắc là iphone 5s cũ hiện nay giá bao nhiêu mong các bạn có thể trả lời để mình có thêm nhiều ý kiến tham khảo. Xin cảm ơn
    DT​
     
    duytruong9449

    duytruong9449 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...