In name card giá rẻ tại tphcm,in nhanh lấy liền, in chất lượng cao

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63105
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      449 sư vạn hạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/3/18, 747 Đọc

  1. Ngày nay có rất nhiều tổ chức từ thiện đang tìm kiếm sự hỗ trợ để họ có thể tiếp tục thực hiện công việc quan trọng của mình. Nếu bạn đang làm việc cho hay với một tổ chức từ thiện hoặc có thể hỗ trợ một mình bằng cách tổ chức một sự kiện hoặc gây quỹ, thì điều quan trọng hơn bao giờ hết là phải nhận được thông điệp của bạn ở đó và đảm bảo mọi người biết về nó. Một cách tuyệt vời để nhận được từ ra là bằng cách sử dụng gấp tờ rơi từ In Nhanh KPrint.
    Lợi ích của việc sử dụng tờ gấp lại là gì?
    Nếu bạn có một sự kiện từ thiện sắp tới, bạn sẽ muốn mọi người biết về nó để sự kiện của bạn tăng số tiền càng nhiều càng tốt. Các tờ rơi được hoàn thiện vì:
    Họ là giá rẻ để sản xuất
    tờ rơi Folded được dễ dàng in name card và giá rẻ để sản xuất. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là các tờ rơi của chúng ta có vẻ rẻ tiền. Chúng tôi chỉ sử dụng giấy bảo phí và phần đầu của dải HP Indigo in sao cho tờ in từ thiện in của bạn luôn có hình dáng và cảm nhận về chất lượng thật sự. Với in kỹ thuật số không có thứ tự tối thiểu, vì vậy bạn không phải in nhiều hơn bạn cần. Điều đó không chỉ tiết kiệm tiền và không gian mà còn tốt cho môi trường.
    Các tờ rơi gấp có thể đi bất cứ đâu Các
    tờ rơi gấp là những người bạn linh hoạt của bạn. Chúng có thể được đặt trong các cửa hàng, quán bar, câu lạc bộ, giọt thư, chèn vào các ấn phẩm khác hoặc được phát tại các sự kiện hoặc địa điểm. Nhiều cơ sở sẵn sàng lưu trữ hoặc trưng bày tờ rơi từ thiện và phạm vi kích cỡ có nghĩa là các tờ rơi gấp lại rất dễ thích nghi.
     
    baole01s

    baole01s Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...