in móc khóa giá rẻ tại TPHCM

    1. 3,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81904
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      14 đường T8, P. Tây Thạnh, Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/10/19, 472 Đọc

  1. in móc khóa hiện là hình thức phổ biến và được nhiều người biết đến và tin dùng, bởi những chiếc móc khóa khá tiện lợi cho cuộc sống của chúng ta. Chúng gom những chiếc chìa khóa lại với nhau để không bị thất lạc hay đánh mất.

    in móc khóa giá rẻ tại TPHCM



    Hiện nay, in móc khóa còn là vật dụng để làm quà tặng cho khách hàng thân thiết hay làm móc khóa quà tặng quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp. Bới tính chất móc khóa rất nhỏ gọn, xinh xắn, in được mội thông tin, hình ảnh, logo hay thương hiệu của mình lên trên đó nên đây là một hình thức quảng cáo khá thông minh mà tiết kiệm được chi phí, đặc biệt là các cơ sở nhỏ lẻ.

    Công ty in móc khóa giá rẻ tại TPHCM

    Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấnin móc khóa, không chỉ tại TPHCM mà chúng tôi còn làm cho tất cả các tỉnh thành lớn nhỏ trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm và cạnh tranh trên thị trường nên chúng tôi biết được mỗi khác hàng đều muốn đặt cho mình những chiếc móc khóa vừa đẹp, bắt mắt, bền mà giá cả vẫn phải rẻ.

    Chúng tôi luôn ưu đãi giá cho khách hàng đặt số lượng lớn hoặc đã từng đặt làm móc khóa tại xưởng in móc khóa giá rẻ của chúng tôi. Vận chuyển miễn phí tại nội thành TPHCM và hỗ trợ cho các khách hàng ở các tỉnh thành. Thời gian làm hàng nhanh chóng, chất lượng. Quý khách liên hệ ngay 0931 734 027 để được tư vấn thêm nhé!

    Công ty TNHH Quảng cáo Phú Tài

    Địa chỉ: 14 Đường T8, Phường Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
     
    thenguyen

    thenguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...