HÚt ẩm và màng PE

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60645
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      50/27 đường số 9 phường 9 quận gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/12/17, 792 Đọc

  1. Màng PE
    Tinh năng & Sử dụng: - Khi bán hàng tại các sàn thương mại điện tử hàng đầu VN,bạn cần phải đóng gói hàng cẩn thận để chống ẩm,trầy,xước sản phẩm,do đó đây là một trong những yêu cầu không thể thiếu của các kiện hàng để đáp ứng các yêu cầu của đối tác Bạn có thể cuốn bằng tay hoặc sử dụng thêm các dụng cụ chuyên dụng khác để quấn & đóng gói hàng hóa 2.Đặc Điểm Sản phẩm màng PE hay còn gọi là màng chít, màng quấn Pallet, màng film dùng để đóng gói sản phẩm, bảo vệ hàng hóa khỏi bụi nước xâm nhập. Màng PE, màng chít được sử dụng trong hầu hết các ngành nghề từ công nghiệp điện tử tới chế biến thực phẩm hay bảo vệ chống nấm mốc trong may mặc..nó có độ co dãn và độ kéo căng tốt, độ bền cao, tương đối khó rách, nhằm cố định hàng hóa hay kiện hàng… + Độ căng tối đa 150% + Khả năng chống bụi bẩn, chống va đập + Là phương pháp kinh tế nhất cho khâu đóng gói và vận chuyển hàng hoá. + Không độc hại và có khả năng tái chế Sản phẩm của chúng tôi được tạo ra từ hạt nhựa nguyên sinh 100%, đủ điều kiện đóng gói gửi đi nước ngoài Màng PE có độ đàn hồi, độ căng tốt, bám dính cao Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ của các quý Khách Hàng để chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trong chặng đường phát triển của mình
    DẺO HƠN – DAI HƠN – DÀI HƠN – TIẾT KIỆM GẤP ĐÔI - Màu sắc: Trắng trong - Xuất xứ: Malaysia - Mô tả: Màng quấn pallet (PE) trong 15µm (quấn pallet, quấn hàng hóa,...) . Khổ rộng của màng PE: 500mm . Chiều dài : 300 M . Đường kính lõi : 60mm . Độ dày màng PE: 15µm . Trọng lượng lõi giấy: 0.3kg . Trọng lượng cuộn: 2.4kg , 2.8kg , 3.5kg Các sản phẩm màng quấn pallet ( màng PE) do Công Ty UPACK cung cấp có độ giãn cao, bám dính tốt và an toàn khi sử dụng.

    Túi Hút Ẩm

    Đóng gói mỹ phẩm

    Vải vóc bị vệt thâm
    Những lọ thủy tinh ố vàng
    Sản phẩm nội thất loang lỗ những vết sơn bóng không đều màu
    Hàng điện tử bị nhiễm ẩm
    Nông sản mốc mọt


    Đó là những hậu quả mà hơi nước gây ra.
    Gói hút ẩm được đưa vào sử dụng để giải quyết vấn đề này. Các chất hút ẩm hoạt động sẽ hấp thụ hơi nước, bảo vệ sản phẩm hàng hóa khỏi hư hại.

    Gói hút ẩm 50gram
    Thành phần : Clay Bentonite / Silica Gel
    Trọng lượng : 50gram +/- 5%


    Gói hút ẩm gồm lượng chất hút ẩm được chiết vào từng gói nhỏ , túi nhỏ, để tương thích với hàng hóa.
    Các loại gói hút ẩm phổ biến

    Địa chỉ Mail : [email protected]

    Số Điện thoại : 0908.287709
    Wedsite :
    Upack.com
     
    saleupackcocom

    saleupackcocom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...