Hướng dẫn tải facebook java đời cũ 2016 mới nhất

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21775
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/3/16, 1,224 Đọc

  1. Hướng dẫn tải facebook java đời cũ 2016 mới nhất dành cho các đời máy sony nokia sam sung đang xài java. tai facebook
    Facebook Messenger miễn phí cho Windows sẽ cung cấp cho người dùng một ứng dụng chuyên hỗ trợ để nói chuyện với bạn bè trong list friend trên Facebook.
    Facebook dành riêng cho điện thoại Android. Khi Facebook trở lên phổ biến trên toàn thế giới và lượng người dùng Facebook tại Việt Nam ngày một tăng cao đồng thời công nghệ di động phát triển, điện thoại Android ngày càng được nhiều người chọn lựa thì việc tải ứng dụng Facebook cho điện thoại Android để giao lưu với bạn bè là việc cần làm đầu tiên khi bạn mới mua máy.
    [​IMG]
    Facebook hiện nay đang là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới với số lượng người dùng lên đến hàng tỷ người. Với Ứng Dụng Facebook mobile này bạn sẽ có thể truy cập mọi lúc mọi nơi trên chiếc điện thoại của mình chỉ cần có kết nối 3G, thật tuyệt vời phải không nào?
    Không cần phải quan tâm đến status của bạn bè, không cần phải cập nhật News Feed và không ảnh hưởng đến quá trình bạn làm việc, người dùng hoàn toàn tập trung vào việc chat với bạn bè, và độc lập hoàn toàn với Facebook Chat. Tải miễn phí Facebook Messenger cho Windows để tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
     
    minhnhan92

    minhnhan92 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...