Hướng dẫn sử dụng máy soi tiền

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120828
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      88B đường số 51, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/9/22, 279 Đọc

  1. Hướng dẫn sử dụng máy soi tiền
    Cách sử dụng máy soi tiền như thế nào là đúng? Cùng xem ngay hướng dẫn cách sử dụng máy soi tiền nhé.

    Đúng như tên gọi của sản phẩm, nó được sử dụng để phát hiện tiền và phát hiện và quét một hoặc nhiều tờ tiền cùng một lúc. Nó giúp hạn chế vấn nạn tiền xấu đang lưu hành. Máy phát hiện tiền hoặc máy soi tiền được trang bị các máy phát hiện thông thường bao gồm phát hiện tia UV, hình mờ và sợi kim loại. Khi tờ tiền cần kiểm tra thật hay giả được đặt vào đúng vị trí trong máy và kích hoạt máy, máy sẽ phát ra một chùm tia kiểm tra giả, phản chiếu hình ảnh lõm xuống rất khó nhìn thấy bằng mắt thường.

    Nếu bạn mua máy soi tiền của công ty Hoàng Quân sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết cách sử dụng.

    Bước 1: Đặt công cụ xác nhận tiền tệ trên một bề mặt phẳng, nhẵn. Không đặt nơi ẩm thấp, nơi tiếp xúc với hóa chất, ánh nắng trực tiếp.

    Bước 2: Thông thường trước tiên bạn cần kết nối dây nguồn cho máy đúng cách. Đối với một số kiểu máy chạy bằng pin, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra pin trước khi sử dụng.

    Bước 3: Khởi động máy và bật máy soi tiền.

    Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình khởi động, nhấn nút khởi động máy và phát hiện tiền giấy giả

    Bước 5: Đối với dòng máy để bàn, đặt tờ tiền cần kiểm tra vào đúng vị trí cần quét UV và căn chỉnh với bóng trắng của thiết bị. Đối với kiểu máy cầm tay, hãy đặt gần hóa đơn để có kết quả chính xác.

    Bước 6: Giữ hình mờ ở đúng vị trí để xem dữ liệu ẩn trên tờ tiền không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

    Nhớ tắt và vệ sinh máy sau khi sử dụng để máy luôn hoạt động tốt trong những lần quét tiếp theo.

    [​IMG]

    Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn sản phẩm nào, hãy xem các mẹo mua sắm của chúng tôi dưới đây. Nếu bạn là một doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng ít di chuyển hãy xem xét những cỗ máy để bàn cắm điện mạnh mẽ nhất trên bàn làm việc của bạn

    Nếu bạn cần phải di chuyển nhiều, hãy cân nhắc một chiếc máy nhỏ, cầm tay.

    Dựa trên giá trị, nhiều khách hàng cũng nghĩ về thương hiệu. Những thương hiệu như Odis, Silicon, Argus,… là những cái tên mà khách hàng sẽ luôn nể phục khi so sánh với những báo cáo tài chính không rõ nguồn gốc, giả mạo.

    Nếu bạn vẫn chưa tìm được giải pháp phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay: 0896449886 - 0908395385 và giải thích các điều kiện và yêu cầu của bạn. Chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Công ty Hoàng Quân chuyên bán các loại máy soi tiền từ cầm tay đến máy soi để bàn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm ngân hàng, Hoàng Quân luôn ưu tiên phục vụ các sản phẩm tốt nhất.

    Tất cả các máy soi tiền của Công ty Hoàng Quân đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có niêm phong chống hàng giả và niêm phong bảo hành chính hãng nên bạn đừng lo về vấn đề cũ, đã qua sử dụng.

    Đội ngũ tư vấn tận tâm của chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời các câu hỏi về giá tiền, nhu cầu sử dụng, v.v. ,… Mọi thứ tuân theo nhu cầu của bạn.

    Tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, khách hàng có thể đến các đại lý của chúng tôi để tìm hiểu về sản phẩm và cách thức hoạt động của từng model. Chúng tôi thử nghiệm thiết bị cho khách hàng để xem nó hoạt động như thế nào khi kiểm tra tiền.

    Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các dịch vụ giao hàng trong ngày cho khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hãy gọi cho chúng tôi qua số 0896 449 886. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn model mà bạn lựa chọn. Các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách thực hiện công việc.
    [​IMG]
    MÁY ĐẾM TIỀN HOÀNG QUÂN - ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MASU NHẬT BẢN
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    VP Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0896 449 886 (Miền Nam) - 0965 600 737 (Miền Bắc)
    #maydemtien
     
    MyTuyenDuong

    MyTuyenDuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : máy soi tiền
    Chia sẻ trang này
Đang tải...