Hướng dẫn Mix Áo Khoác Kaki Nữ Dáng Ngắn

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13543
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hai Bà Trưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/11/15, 3,376 Đọc

  1. Một vài năm trở lại đây, các địa chỉ thời trang hàn quốc công sở không còn xa lạ đối với chị em văn phòng. Hơn nữa, Áo khoác kaki nữ dáng ngắn còn được yêu thích và ưa chuộng từ nhiều tín đồ thời trang bởi mẫu áo này giúp cô nàng che khuyết điểm vòng ba khá tốt.

    Ưu điểm chính của chất liệu kaki chính là ít nhăn, dễ giặt ủi và giữ màu rất tốt. Bên cạnh đó, kaki còn là loại vải khá thoáng mát, thoải mái, dễ dàng tôn vinh vóc dáng của các nàng. Vì thế mà cách mix cùng áo khoác kaki nữ dáng ngắn khá dễ dàng. Các nàng hãy cùng tham khảo cách mix với áo khoác kaki nữ dáng ngắn dưới đây nhé.

    Mix cùng váy dáng ôm


    Váy bút chì, váy ôm ngang đùi hoặc những chiếc váy len liền thân vừa tạo cảm giác **********, vừa giúp các nàng thêm phần thanh lịch và tao nhã nơi công sở. Các nàng nên chọn những kiểu váy giúp giữ ấm cơ thể như chất thun dày, dạ hoặc được tô điểm bằng chất liệu ren vừa quyến rũ, vừa sang trọng nhé.

    [​IMG]

    Mix áo khoác kaki nữ ngắn cùng quần jeans, skinny, quần sooc

    Quần jeans, quần skinny sẽ khiến các nàng thêm phần trẻ trung, năng động và giữ ấm cực tốt cho mùa đông lạnh giá. Thông thường, những kiểu quần này khá tôn dáng cho người mặc nên các cô nàng cao ráo, xinh tươi, hãy thử sức với set đồ này nhé. Thêm thắt một đôi ankcle boots cũng khiến nàng thêm phần cá tính đấy.

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...