Hướng dẫn cách sửa cửa kính cường lực cánh bị xệ P3

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80297
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/7/19, 450 Đọc

  1. Hiện giờ có tất cả cửa kính thủy lực bị xệ do dùng đi lại phổ thông mà không được kiểm tra bảo dưỡng làm việc đóng mở gặp phổ biến cạnh tranh,cũng với trường hợp cửa kính bị xệ ko xử lý kịp thời dẫn tới tình trạng nổ tan vỡ kính khi mà sử dụng. Để giải quyết được vấn đề cửa nhà bạn bị xệ mà ko cần phải chờ đợi đến Thợ sửa cửa kính, chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cửa kính cường lực sẽ giúp Cả nhà có thể tự mình chỉnh cửa kính bị xệ 1 cách đơn thuần mà hiệu quả nhất.

    Điều đơn giản là các kẹp kính bắt trên kính cường lực được xiết chặt bởi những ốc vít xuyên qua kính nên trong công đoạn sử dụng có đa dạng tác động tới cửa kính thì các ốc vít bị lỏng ra đấy là nguồn cội chính dẫn đến cửa kính thủy lực hay bị xệ.

    [​IMG]

    >> XEM THÊM: báo giá cửa kính cường lực

    Để chỉnh sửa cho bộ cửa kính thủy lực ko bị xệ bạn cần tới bộ đồ nghề phù hợp nhất ấy là một bộ Lục giác phần lớn những kích cỡ nhỏ to khách nhau , một loại Cờ lê 10-12 và một chiếc Tua vít bốn cạnh.


    Chúng tôi sẽ hưỡng dẫn Cả nhà chi tiết từng cách thức 1 để Anh chị tự mình chỉnh được cửa kính ko bị xệ nữa.
    sở hữu hai cách thức chỉnh cua kinh không bị xệ mà bạn cần phải làm:

    cách một : Chỉnh kẹp góc trên để nâng bí quyết cửa kính lên.
    - trước nhất bạn Nhìn vào tới bộ cửa kính thủy lực nhà mình với đầy đủ những kẹp góc kính trên phần cánh cửa, mặt ngoài các kẹp góc ấy sở hữu bọc bởi miếng ốp bằng inox.Việc đầu tiên bạn làm đó là túa nắp inox ấy ra khỏi kẹp kính, bạn nên mở cửa ra vuông góc 90 độ cho dễ khiến cho việc, chú ý khi mở vuông cửa ra rồi bạn dùng giấy bìa caton hoặc gỗ ( giảm thiểu thiết bị cứng như gạch, đá ,sắt,…) để kê dưới bí quyết cửa nhằm mục đích khi chỉnh cua kinh chiu luc thì kính ko vị va chạm xuống nền nhà.


    - Sau khi túa được nắp inox ra bạn sẽ thấy bên trong kẹp kính với hai con ốc mà ta quan tâm tới để chỉnh sửa. Như hình ảnh mà chúng tôi biểu thị thì bạn chú ý đến sở hữu hai con ốc số 1, bạn lấy bộ lục giác ra chọn lọc sao cho lắp vừa 2 con ốc số một đấy rồi bạn tiêu dùng lục giác vặn vẹo theo chiều ngược kim đồng hồ để nới lỏng ra.


    - khi 2 con ốc số một đã được nới lỏng ra thì bạn cần sự trợ giúp của 1 người nữa để nâng mạnh cánh cửa kính lên hết cỡ, khi cửa kính đã được nâng lên bạn mau chóng tiêu dùng lục giác xiết chặt 2 con ốc số 1 vào theo chiều kim đồng hồ để nhất định cánh cửa. Sau khi đã xiết chặt 2 con vít số một rồi bạn đóng khép trong khoảng từ cánh cửa kính vào để rà soát xem cánh cửa với còn bị xệ nữa hay ko.Nếu cánh cửa kính mang vách kính kế bên bạn kiểm tra xem khe hở đều nhau , đóng mở cách thức cửa ko bị chạm vào vách kính bên cạnh là được .

    - Trường hợp bạn chỉ mang 1 mình thì bạn dùng gỗ hay bìa caton kê thật cao và căng ở dưới phần cánh cửa kính lên để mục đích sao cho cánh cửa kính được kích nâng lên, sau ấy bạn tiêu dùng lục giác xiết trặt lại 2 con ốc số một là được.

    - lúc cửa đã đóng mở thường ngày ko còn bị xệ nữa bạn dùng lục giác xiết chặt lại 1 lần toàn bộ những ốc vít ở kẹp kính trên. Bạn nào với thời kì và chăm chút thì mang thể xiết lại đa số ốc vít trên cửa kính nhà mình, coi như là bảo dưỡng phần lớn ốc vít cho cửa kính thủy lực nhà mình.
    Xong xuôi hồ hết bạn lau sạch bụi bám bẩn trên các nắp kẹp inox rồi đóng nắp inox của kẹp kính vào như cũ là được. Các phụ kiện cửa kính thủy lực của nhà bạn lại trở lên như mới !

    [​IMG]

    bí quyết 2 :Chỉnh bản lề thủy lực để nâng cách cửa kính lên.

    - Để chỉnh cửa không bị xệ bằng cách chỉnh bản lề thủy lực để nâng cánh cửa kính lên trước hết bạn lấy Tua vít 4 cạnh vặn vẹo ngược chiều kim đồng hồ để toá ba con vít số 1 ra, sau ấy bạn tháo nắp inox của bản lề thủy lực ra.
     
    kiwi6688

    kiwi6688 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...