Hướng dẫn cách mua được hàng chính hãng qua mạng

    1. 4 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68251
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/7/18, 537 Đọc

  1. Thực phẩm chức năng giả đang ngày càng trở thành vấn đề nhức nhối cho toàn xã hội. Việc truy xuất nguồn gốc thực phẩm chức năng sẽ mang đến nhiều lợi ích to lớn cho cả người dùng lẫn doanh nghiệp.

    Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, cơ quan chức năng phải yêu cầu doanh nghiệp khi bán hàng bắt buộc phải xuất hóa đơn để chứng minh nguồn gốc xuất xứ và trách nhiệm của mình đối với sản phẩm. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần ứng dụng các giải pháp truy xuất nguồn gốc chống hàng giả cho sản phẩm của mình.

    Người tiêu dùng khi mua hàng cũng cần bắt đại lý cung cấp hóa đơn bởi hóa đơn chính là cơ sở pháp lý bảo vệ họ nếu mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nên đến những cơ sở uy tín, có thương hiệu để mua sản phẩm. Trước khi mua phải kiểm tra xuất sứ sản phẩm bằng các ứng dụng check mã.

    Có hai trường hợp khi người tiêu dùng kiểm tra xuất xứ bằng ứng dụng. Nếu sản phẩm: Nếu sản phẩm được gắn mã số mã vạch, người check sẽ được hiển thị những thông tin cơ bản của sản phẩm như thành phần, giá cả, chất lượng, nơi sản xuất,…Nếu sản phẩm có tem chống giả thì ngoài những thông tin trên sẽ có thêm hệ thống cảnh báo hàng giả, hàng nhái giúp người tiêu dùng có cơ sở để cân nhắc hơn khi mua hàng.

    Để có thể thực hiện được những điều trên, người dùng nên trang bị cho mình một chút kiến thức về việc sử dụng truy xuất nguồn gốc sao cho hiệu quả.
    Truy xuất nguồn gốc rau củ quả,truy xuất nguồn gốc nông sản, truy xuất nguồn gốc thị heo, và đặc biệt chính là truy xuất nguồn gốc nông sản, hay cụ thể hơn là giải pháp vô cùng tối ưu chính là cách thức truy xuất nguồn gốc thực phẩm,..
     
    liendaithanh

    liendaithanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...