Hothot: Chè Vằng giảm cân lợi sữa giá cực rẻ 0909886836

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20856
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      77 Trường Chinh Q12 , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/3/16, 577 Đọc

  1. Số điện thoại: O9O9886836
    Địa chỉ: 77 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12
    Tình Trạng: Còn hàng


    Chè vằng 100K/KG GIAO MIỄN PHÍ
    Danh pháp khoa học: Jasminum subtriplinerve Blume, thuộc họ nhài Oleaceae, còn gọi là chè vằng, chè cước man, cẩm văn, dây vắng, mỏ sẻ, mỏ quạ, râm trắng, râm ri, lài ba gân, là một loại cây bụi nhỏ mọc hoang. Có 3 loại vằng, vằng lá nhỏ (vằng sẻ) dùng tốt hơn cả, vằng lá to (vằng trâu) cũng được dùng, còn vằng núi không dùng làm thuốc.
    Cây chè vằng mọc hoang ở khắp nơi, mọc thành bụi hoặc bám vào các thân cây lớn hơn, đặc biệt nhiều ở vùng đồi núi cao, là loại cây bụi nhỏ, đường kính thân không quá 6mm. Thân cứng, từng đốt vươn dài hàng chục mét, phân nhánh nhiều. Vỏ thân nhẵn màu xanh lục. Lá mọc đối hơi hình mác, phía cuống tròn, mũi nhọn, có ba gân chính nổi rõ ở mặt trên, mép nguyên, càng lên ngọn cành lá càng nhỏ. Lá chè vằng có 3 gân dọc trong đó 2 gân bên uốn cong theo mép lá, rõ rệt. Hoa chè vằng mọc thành xim nhiều hoa (chừng 7-9 hoa), cánh hoa màu trắng thường nở vào tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Quả chè vằng hình cầu cỡ hạt ngô, chín màu vàng, có một hạt rắn chắc.
    Lợi ích khi dùng sản phẩm:
    - Lợi sữa, mát sữa
    - Giảm béo bụng, tái cấu trúc lại cơ thể cho chị em
    - Kháng viêm
    - Giảm béo bụng cho quý ông, uống giải khát vào mùa hè, rất thông dụng tại Miền Trung
    Nguồn gốc: Chè vằng Quảng Trị
    Đóng gói: gói 1kg lá cành sấy khô, bảo quản nơi khô thoáng.
    Thời hạn sữ dụng: 6 tháng.
    Cách sữ dụng: 50 gram mỗi ngày: nấu 1 - 1,5 lít nước sôi, bỏ chè vào 2-3 phút, uống thay nước hàng ngày.
    Lưu ý khi chọn lựa sản phẩm: Khi lựa chọn chè vằng, quý khách nên lựa chọn đúng nguồn gốc, và là vằng sẽ ( vằng lá nhỏ) và phải phơi được nắng màu chè còn xanh, mùi thơm. Tốt nhất là uống dưới dạng lá cành khô, tốt hơn dạng cao vì Cao chè vằng mình không kiểm soát được nguồn chè và lẫn nhiều tạp chất.
    Giá bán Tại Hồ Chí Minh: 100 ngàn/ 1kg khô lá cành vằng sẽ ( vằng lá nhỏ) xanh, thơm
    Phương thức vận chuyển và thanh toán
    - Giao hàng miễn phí tại Hồ Chí Minh( Giao hàng mới nhận tiền)
    - Với khách hàng ở các tỉnh thành khác, chúng tối sẽ tạo điều kiên đưa ra dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng ( Vận chuyển bằng hãng xe khách uy tín, chuyển phát nhanh DHL, Chuyển phát nhanh Bưu điện - Nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tận nhà ). Thảo Dược Việt sẽ chia sẽ 50% phí giao hàng cho quý khách.
    Thảo Dược Việt cam kết nhận lại hàng nếu:
    - Sản phẩm ẩm mốc
    - Không đúng chất lượng như cam kết
    Liên hệ đặt hàng: 0909.886.836 hoặc 01675372201
    Có bán buôn, bán lẻ
    Phản hồi khách quan của các mẹ trên L C M về tác dụng của chè vằng:
    Link: http://www.lamchame.com/for…/archive/index.php/t-756156.html
    chinhngan
    Lúc bé nhà em được 9 tháng, nghe mọi người nói chè vằng lợi sữa nên em cũng mua về dùng thử. Quả thực, ngày đầu tiên uống em thấy sữa căng đầy ( em đi làm từ 7h sáng đến 3h chiều mới về). Những ngày sau em vẫn uống thấy sữa có nhiều hơn bình thường một chút nhưng không nhiều như hôm đầu.
    Chẳng biết chè vằng có thực sự lợi sữa không nhưng thấy cũng ngon và dễ uống, giờ mình uống chè vằng thay nước uống luôn.
    tranthuy0101
    Cái này tớ xác nhận này, nhóc nhà tớ giờ 10 tháng, tớ vẫn thấy đủ sữa cho bé ( trộm vía ngàn lần), tớ uống chè vằng từ lúc vừa sinh em bé
    Nhà tớ thì cô gì chú bác tự đi hái về, phơi rồi mang lên cho tớ uống, chứ chả mua đâu cả, ko sợ lẫn linh tinh, ko sợ hóa chất bảo quản
    Hí hí
    Giớ tớ nghiền nó, uống nước trắng thấy nhạt nhạt sao ý
    suri_dimo37
    Chè vằng có lợi sữa hay k thì e cũng k dám chắc. Nhưng c là ng Nghệ An nên chắc cũng biết chè vằng có rất nhiều tác dụng rồi mừ. Sau sinh thì c uống chè vằng cho tiêu mỡ, đỡ fai đến các trung tâm thể dục.
    Họ hàng nhà e ngoài này cũng toàn uống chè vằng thay nước trắng vì cảm giác đã khát hơn và cũng có tác dụng chữa bệnh.
    E nghĩ nếu c sợ lẫn fai các loại lá độc thì c có thể kt trc khi nấu, lá nào khác loại thì có thể nhận ra và loại bỏ ngay. Còn nếu sợ bẩn thì c cứ rửa sạch or tráng qua nước sôi trc khi hãm.
    haquynhhuong2004
    Mình cũng uống chè vằng lúc sinh em bé rồi. chả bít có lợi sữa hay không nhưng mà chè vắng có nhiều kháng sinh.
    Mẹ_Bong
    Có thể cơ địa em ít sữa nên uống chè vằng cũng ko tác dụng nhiều sữa, chỉ thấy giảm cân thì nhanh
    haquynhhuong2004
    Hồi trước mình cũng giống bạn, uống chè vằng để giảm cân. Bây giờ cũng tính uống tiếp vì dạo này vòng 2 đang liên tục phát triển.Biểu tượng cảm xúc smile
    batgioi
    mình đã uống chè vằng bằng viên thực phẩm chức nằng và uống cả lá nữa, đúng là có lợi sữa và kích thích sữa về nhiều hơn nhưng đấy là nếu mọi người uống đều đặn ngày uống 2-3 lần nhé
    thuhuong887
    hihi. mình cũng đang uống chè vằng đây. mình thấy nhiều mẹ bảo không lợi sữa lắm thì mình biết tại sao lại thế rồi. chè vằng có 2 loại các mẹ ạ: chè vằng sẻ và chè vằng trâu các mẹ nhé. nếu các mẹ mua nhầm chè vằng trâu để uống thì không có tác dụng gì đâu. còn chè vằng sẻ lá nhỏ hơn, nâu lên nước trong và thơm hơn. trước đây mình mua nhầm mấy lần mãi mới mua đúng chè vằng sẻ thì công nhận uống thích thật không những ra sữa nhiều mà còn giảm cân nữa chứ[​IMG]đi đâu ai cũng khen đẹp hơn lúc thanh niên. à links đây các mẹ nhé.
    BabyKissVN
    Chè vằng lợi sữa đấy, mình có uống rồi , nhưng mình uống loại cao chứ ko uống loại lá khô.
    lehuong2403
    Mình uống rồi cũng lợi sữa b ah. Nhưng mình nghĩ quan trong là pha trà uống nước nóng ý, bản thân nước nóng như thế cũng kích thích ra nhiều sữa rồi.
    nglinh2326
    Mình quê ở Quảng Trị. Cũng coi như là quê hương của chè vằng . vì đều cùng là dân miền Trung.
    Lúc mình chưa lấy chồng , mẹ mình cứ hay bắt uống loại chè vằng này . Mình thấy nó hơi đắng , khó uống
    Nhưng khi mình sinh con , uống lúc còn ấm , thấy rất ngon . Loại này uống vào mình thấy ăn cơm ngon hơn hẳn kiểu như kích thích tiêu hóa ấy .
    Cá nhân mình thấy yếu tố này hỗ trợ yếu tố khác .
    Do ăn ngon cơm , tiêu hóa tốt nên cũng kích thích lượng sữa .
    Chứ k phải uống cái này vào nó tăng lượng sữa ngay tức khắc đâu
    Mẹ con nhà Cốm
    Em nghĩ là cũng tùy cơ địa từng người, có ng hợp, có ng không. Nhưng bản thân em đã uống và thấy nó có tác dụng tốt cho việc lợi sữa. Còn giảm cân thì cơ địa em khó giảm nên ko thấy có tác dụng trong việc giảm cân
    divenoixa
    mình thấy chè vằng cũng khá là tốt vì bạn mình cũng sử dụng chè rồi mà
    ỉn yêu
    mùa nóng bố mẹ m hay lấy lá chè vằng đun làm nước uống hàng ngày cho cả nhà nhằm kích thích tiêu hóa,ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn,
    mẹ em fix
    Chà vằng thực lợi sữa chứ mẹ nó. Ngoài ra khi uống chè vằng còn giúp mát trong, ăn ngon ngủ tốt hơn. Đặc biệt khi các mẹ uống cao thì sẽ hấp thụ được nhiều tinh chất hơn và cũng dễ uống hơn. Các mẹ mua chè vằng của Beautymom uống đều cho phản hồi là dễ uống hơn lá, với một số mẹ cơ địa kém thì sữa không về nhiều nhưng giúp giảm cân, ăn uống ngủ nghỉ cũng tốt hơn. Mẹ nó do cơ địa không hợp đấy thôi. Hoặc mẹ nó thử chuyển uống cao xem sao ^^

    Chúc mẹ nó có cái nhìn khách quan hơn về chè vằng nhé !


    [​IMG]
    [​IMG]
     
    0909886836

    0909886836 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...