Hộp cơm cắm điện chính hãng Komasu

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40113
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      42 trường chinh, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/11/16, 654 Đọc

  1. hộp ủ cơm nóng phố Huế chính là địa chỉ bảo hành cộng như là nhà cung ứng hàng hiệu của hộp cơm Komasu. Hộp cơm hâm nóng Komasu bây giờ được cung cấp rất phổ biến trên thị phần trong chậm tiến độ có địa chỉ ở số 50 con đường Nguyễn Ngọc năn nỉ,Thanh Xuân, Hà Nội.



    [​IMG]

    Hộp cơm hâm nóng Komasu thị trấn Huế


    Hộp cơm hâm hot được biết đến phổ thông nhất chính là hộp cơm hâm hot Komasu, Hộp cơm komasu được là bằng nhựa cao cấp bên trong có chia ngăn dễ dàng và dĩ nhiên ngừng thi côngĐây là hộp cất canh, hộp chứa thức ăn và 2 lọ cất gia vị. Bạn sở hữu thể thả phanh có một bữa cơm ngon lành ở nhà đi khiến mà đến khi ăn cơm vẫn nóng hổi thơm lừng như vừa mới được nấu



    [​IMG]

    Hộp cơm Komasu hàng hiệu chứa thức ăn ngon


    hộp ủ cơm komasu được phân phối độc quyền tại Việt Nam và đặt địa chỉ tại 49 xã Huế, đây cũng là trọng điểm bảo hành lúc sản phẩm Komasu có vấn đề về kỹ thuật. Đối có hộp cơm hâm hot Komasu Timemart.vn kiêu hãnh là liên hệ bán giá phải chăng nhất trên thị phần khi chỉ bản sở hữu giá 360k/hộp đã bao gồm túi cất phong cách xinh xắn.



    [​IMG]

    Hộp cơm Komasu hàng hiệu đi kèm túi đựng xinh xẻo


    Timemart cam kết hàng với các bạn chỉ bán hàng chính hãng được bộ y tế kiểm thông qua và chứng nhận, đây cũng chính là hộp cơm hâm hot đang làm cho mưa làm cho gió trên thị trường Việt mà lúc nói tới hộp cơm Komasu thì ai cũng biết đặc thù là dân văn phòng.

    Siêu thị Timemart là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm hộp cơm như: hop com giu nhiet nhat ban, hộp cơm Việt Nam, ... Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với giá thành tốt nhất hiện nay.

    Số điện thoại: 09.0497.0497
     
    thaokuteo

    thaokuteo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hộp cơm điện
    Chia sẻ trang này
Đang tải...