Hỗn hợp từ Hành tây đánh bật nám da "cực hiệu quả tại nhà"

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27649
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      buon ma thuot , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/7/16, 701 Đọc


  1. Bạn đang ao ước có một làn da trắng sáng đồng đều như màu men sứ từ gót chân đến chân tóc? Và bạn cũng biết những phương pháp làm trắng như cấy da, lột da, uống viên uống làm trắng da sẽ rất đau đớn, tốn kém và thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng?

    Với bí quyết làm trắng da siêu hiệu quả của các hotgirl đình đám hiện nay sẽ giúp bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng sứ như mong muốn mà không phải trải qua bất kì đau đớn nào và 100% không chứa các thành phần gây tác dụng phụ. Hãy đến với phương pháp dùng kem dưỡng trắng da toàn thân với triết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ rất an toàn cho da của bạn.


    Hành tây nguyên liệu đánh bật nám da "cực nhạy"

    Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên kỳ diệu có thể chữa lành tình trạng da nám. Đầu tiên , cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám).

    [​IMG]

    Nước ép hành tây cũng hữu ích để loại bỏ những đốm nâu. Đầu tiên cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ (hoặc có thể xay nhuyễn hành tây), sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải thưa sạch và vắt lấy nước hành tây. Trộn nước ép hành tây với giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị ảnh hưởng, sử dụng hai lần trong một ngày . Cả 2 cách trên sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, đem rửa sạch bằng nước ấm.

    Lưu ý: với hành tây, thời gian có thể mất vài tuần, bạn cần kiên trì áp dụng cho đến khi đốm nâu hoàn toàn biến mất.


    ----------------------------------------------------------------​


    Kem tắm trắng toàn thân lro'cre Không chứa hóa chất lột tẩy, không chất phụ gia, kem tắm trắng Lro tắm trắng toàn thân lro’cre đặc biệt an toàn cho da, không gây kích ứng, kể cả làn da nhạy cảm.

    Các dưỡng chất tự nhiên sẽ từ từ thẩm thấu vào da, biến chuyển làn da từ ngăm đen, thô ráp sang trắng mịn, hồng hào một cách tự nhiên.

    [​IMG]

    Hiệu quả sử dụng kem tắm trắng toàn thân lro’cre sau 4 – 6 tuần tắm trắng (1 tuần tắm 1 lần).


    Xem chi tiết sản phẩm tại đây >>tắm trắng toàn thân

    Hãy tìm tới KEM LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn
    Chi tiết xin liên hệ:
    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
    Hotline: 0934. 834. 678
    Website: kemduongtrangdatoanthan.net

     
    giavuong

    giavuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...