Hoa tử đằng - Nhà vườn Khánh Võ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38427
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      92 Phan Huy Ích, quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/11/16, 907 Đọc

  1. Hoa tử đằng
    Tên khoa học: Wisteria sinensis (Sims) Sweet
    Tử đằng là chi thực vật có hoa trong gia đình họ đậu, có nguồn gốc miền đông nước Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Một số loài được trồng làm cảnh phổ biến ở Trung Quốc và Nhật Bản.
    Lá cây tử đằng mọc đối xứng, dài từ 15cm đếm 35cm, mọc hình lông chim với 9 đến 19 lá.
    Những bông hoa mọc thành chùm trong cành rủ xuống dài từ 10cm đếm 80cm có màu tím, hồng hoặc trắng, có mùi thơm, ra hoa vào đầu hè.

    [​IMG]

    Trồng hoa tử đằng

    - Cây Tử Đằng ưa ẩm, cây non từ 1 – 25 ngày tuổi nên để nửa bóng râm nửa nắng, với cây phát triển 1 ngày cần từ 6 – 8 giờ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, cần tưới nước thường xuyên cho cây vì lá cây có cấu tạo khá mỏng nên có khả năng thoát nước tốt.
    - Giữ ẩm đất cho đến khi bạn đã sẵn sàng để trồng cây ra đất vườn. Cây hoa Tử Đằng giâm/chiết cành có ưu điểm là leo mạnh, nhanh ra hoa bởi được giâm/chiết từ cây mẹ nhiều tuổi.
    - Hàng năm vào khoảng tháng 7-8 bạn có thể cắt tỉa cây để cây có thể ra lá mới và phát triển tốt hơn, cắt một lần nữa vào khoảng giữa tháng 2.
    - Nếu đất của bạn đang trong tình trạng nghèo, thêm phân hữu cơ; nếu không màu mỡ, cây hoa Tử Đằng vẫn có thể sẽ tăng trưởng ở hầu hết các loại đất.
    Mỗi mùa xuân, bón một lớp phân hữu cơ gần gốc cây. Nên phủ một lớp nilong quanh gốc cây để bảo về cây tránh mọc cỏ dại và giữ ẩm cho cây. Bón thêm NPK để hỗ trợ ra hoa.
    - Tỉa là bí quyết để có hoa tốt.
    Đối với một cây lớn chính thức, cắt phía ngọn trở lại 15cm vào mùa hè, sau đó rút ngắn lại trong mùa đông tới 3 chồi. Những chồi mới cắt có thể mất một vài năm mới cho hoa.

    [​IMG]


    [​IMG]
    Hoa tử đằng ở Việt Nam mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Ở miền nam tuy mua đông không hề lạnh với dải nhiệt độ từ 20-30 oC nhưng hoa tử đằng vẫn lên hoa rất đẹp (nhà vườn Khánh Võ đã có thử nghiệm tại Sài Gòn và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng).
    Chúng tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới hoa tử đằng sẽ chinh phục người trồng hoa bằng vẻ đẹp, sự may mắn của riêng nó.

    [​IMG]

    NHÀ VƯỜN KHÁNH VÕ

    Địa chỉ 1: 92 Phan Huy Ích, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM
    Địa chỉ 2: 38/89 đường Đông Hưng Thuận 11, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TPHCM

    (Đối diện UBND P. Đông Hưng Thuận, cách Nguyễn Văn Quá – Quang Trung 100m)
    Điện thoại: 0962347777
    Website: nhothango.com | nhothango.vn
    Facebook: facebook.com/CayNhoThanGo

    CHUYÊN CUNG CẤP CÂY CẢNH
    CÂY ĂN QUẢ NHẬP KHẨU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

    Giao hàng miễn phí toàn quốc
    Nhận hàng mới thanh toán.
     
Đang tải...