Hiểu đúng về cơ chế giảm số đo nhờ chải thông kinh lạc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40894
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Đông, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/12/16, 448 Đọc

  1. Lâu nay, chúng ta vẫn thường nghe đến tác dụng giảm cân, giảm số đo các vùng trên cơ thể của chải thông kinh lạc nhưng chưa hiểu rõ cơ chế tác dụng của phương pháp này.

    Xem thêm: giam can sau khi sinh

    Phụ nữ, đặc biệt khi đã qua sinh nở, càng lớn tuổi, khả năng tích mỡ trên các bộ phận cơ thể càng cao, đặc biệt ở vùng bụng, đùi, cánh tay, hông… Điều đáng nói là không phải ai cũng biết cách giảm cân nhanh chóng, kết quả bền vững mà lại đảm bảo an toàn, đặc biệt, không phải đau đầu nghĩ cách ăn kiêng.
    Trên thực tế, do khí hay máu huyết không được lưu thông nên năng lượng thừa tích tụ dưới dạng mỡ vón cục dưới da. Khi kinh lạc bị tắc nghẽn tại một điểm nào đó trên cơ thể, nó sẽ gây ra sự dồn ứ, tích tụ năng lượng ở điểm đó dẫn đến tình trạng béo tại các vùng bụng, đùi, hông… Những cục mỡ này thường rất khó phân hủy và gây mất thẩm mỹ cho cơ thể, khiến chủ nhân kém tự tin trong cuộc sống, ngoài ra, còn có thể đối diện với nguy cơ mắc các bệnh tật.

    [​IMG]
    Xem thêm: các phương pháp giảm cân

    Phân tích trên cho thấy, khi các mạch năng lượng trong cơ thể thông suốt, năng lượng thừa sẽ nhanh chóng tự đào thải chứ không tích tụ thành mỡ như trước. Với chải thông kinh lạc, bằng động tác hàng ngày bấm huyệt thu nhỏ thành dạ dày trong mỗi buổi sử dụng dịch vụ sẽ làm hạn chế thói quen dung nạp năng lượng quá mức của chị em phụ nữ. Từ đó ngăn chặn quá trình chuyển hóa ngược thành mỡ dư thừa. Sau liệu trình 10 buổi, cơ thể bạn đã được “giải phóng” đi một lượng độc tố và mỡ thừa đáng kể, cơ thể tự động sắp xếp lại để bạn có được vóc dáng săn chắc, khí huyết được lưu thông sẽ khiến da dẻ bạn trở nên hồng hào. Đó là “tác động kép” của chải thông kinh lạc liệu trình bấm huyệt.
    Với cơ chế giảm số đo thông qua việc kích thích các huyệt đạo để điều chỉnh sự trao đổi chất, thông kinh lạc sẽ làm mất chất béo dư thừa dưới da, mỡ nội tạng cơ thể. Chải thông kinh lạc sẽ giúp phá vỡ những mô liên kết khiến những lớp mỡ vón cục lâu năm trong cơ thể chuyển hóa thành nước, độc tố, acid béo, CO2 và sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết và tuyến mồ hôi. Tinh dầu chuyên dụng còn giúp kích thích, tái tạo sản sinh sợi collagen và elastin giúp vùng da được chải thông kinh lạc săn chắc hơn. Từ đó, cơ thể tự thanh lọc quá trình trao đổi chất, chỉ hấp thu các dưỡng chất cần thiết và có lợi, hạn chế việc dung nạp và chuyển hóa năng lượng thành mỡ dư thừa..
    Thông kinh lạc đặc biệt rất tốt cho chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ độ tuổi trung niên, nếu bạn muối nhanh chóng trải nghiệm dịch vụ này thì có thể liên hệ ngay với Muối Spa.
    Xem thêm: giam can lam dep
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ.
    ------------
    Trung tâm Muối Spa
    CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    ĐT: 090136.6006
    CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
    ĐT: 098.136.6006
    CS 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
     
    Yenbaccuc

    Yenbaccuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...