Hẹp bao quy đầu là gì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52977
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      354/21 phan văn trị HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/7/17, 571 Đọc

  1. Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu dv khi đến tuổi dậy thì khiến cho việc vệ sinh dv khó khăn dv phát triển không bình thường.

    Khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu cũng không thể tụt xuống. ngoài ra hẹp bao quy đầu còn có các biểu hiện khác như tia nước tiểu bị cong, hoặc chia làm nhiều tia, dv phát triển không bình thường nhỏ hơn so với lứa tuổi và rất nhạy cảm.

    NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN HẸP BAO QUY ĐẦU?

    Do bẩm sinh: Có tới 15% các trường hợp hẹp bao qua đầu do bẩm sinh, bao quy đầu gắn với quy đầu một cách tự nhiên để bảo vệ quy đầu và lỗ niệu đạo và dv, đến tuổi dậy thì bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu dv, có thể là bọc kín hoặc hở một phần nhỏ của quy đầu, lỗ niệu đạo.

    Do các tác nhân khác: Hẹp bao quy đầu do tái phát là hẹp thực sự khi có sự hiện diện của sẹo xơ, sẹo xơ được hình thành là do viêm nhiễm tái phát nhiều lần ở những bao qui đầu bình thường hoặc bao quy đầu quá dài.

    CÁCH ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU?

    Hiện nay phòng khám nam khoa Thế Kỷ Mới áp dụng nhiều cách điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả thông thường các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân cách chữa trị tại nhà bằng cách tự lột bao quy đầu, đối với các trường hợp không thể tự lột bao quy đầu được các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.

    Tự lột bao quy đầu:

    Đối với các trường hợp hẹp bao quy đầu nhẹ bạn có thể dùng tay kéo căng da quy đầu 2-3 lần/ngày xang hai bên cho bao quy đầu dãn dộng, thòi gian tắm giặt hoặc trước khi đi ngủ là thòi gian thích hợp nhất để bạn làm chuyện này. Sau khi bao quy đầu tương đối rộng,.

    Khi hẹp bao quy đầu do sẹo xơ gây ra ta thường phải dùng tới thủ thuật cắt bao quy đầu, việc cắt bao quy đầu được tiến hành rất nhanh gọn chỉ từ 20-30 phút ở Phòng khám nam khoa Thế Kỷ Mới là thủ thật đã hoàn tất. Tại phòng khám nam khoa Thế Kỷ Mới các bác sĩ sử dụng kỹ thuật nong và cắt mới nhất đảm bảo cho bạn thành công tuyệt đối, không sợ viêm nhiễm và biến chứng thành các bệnh viêm nhiễm khác.
     
    hatiensinh555

    hatiensinh555 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...