haw bị bắt đi vào nửa giờ

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108161
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/1/22, 529 Đọc


  1. Rashford thậm chí còn không bắt đầu với vị trí tiền đạo trung tâm, uốn cong đường chạy từ cánh trái để ở lại bên cạnh. Đó là Mason Greenwood, người bắt đầu ở phía trước, với Edinson Cavani bước ra khỏi băng ghế. Granada không lo lắng, người đã đe dọa qua những phát súng của Kendy từ rìa khu vực.

    Quy mô của trận đấu cho Granada được thể hiện bởi hàng ngàn người hâm mộ xếp hàng trên đường phố bên ngoài sân vận động để hỗ trợ khi xe buýt của đội đến. Solskjaer thừa nhận: "Nó giống như một trận bóng đá bình thường."

    David de Gea được bắt đầu lần đầu tiên sau năm tuần sau khi được Dean Henderson thay thế trong kỳ nghỉ làm cha và cho các trận đấu kể từ khi trở về. Anh ấy đã đối phó tốt với những cú đánh xoay người của Kendy, khiến cho những cú cứu thua khó khăn trông có vẻ dễ dàng.

    Mặt tiêu cực của buổi tối là ba cuộc hẹn đã loại trừ Maguire, Shaw và McTominay. Shaw bị bắt đi vào nửa giờ để bảo vệ anh ta khỏi bị thương.

    Solskjaer nói: "https://maritimeisssues.com/ không phải là một đêm hoàn hảo." "Thất ba cầu thủ không phải là một vị trí tốt, tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được tổng cộng năm thẻ vàng nhưng điều đó đã xảy ra, tôi rất vui mừng với kết quả của việc này.

    "Có vẻ như sẽ là 1-0 nhưng chúng tôi vui mừng ghi bàn thắng thứ hai, rất quan trọng khi rời khỏi quê nhà và chúng tôi đã tạo ra một khởi đầu tốt cho trận đấu tuần tới."


     
    u38o7nt6xo

    u38o7nt6xo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...