Hạ nhiệt không gian sống trong những ngày hè nắng nóng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34429
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/9/16, 688 Đọc

  1. Tháng hè, ngày giao mùa của nắng của gió của gió của hơi nước bắt đầu len lỏi giữa không gian. Kiến trúc cũng theo vậy mà tất bật tìm đủ mọi cách để bắt đầu xây, tạo, chống sao cho góc sống của mỗi căn nhà nhỏ có thể xoa dịu đi những cái oi ả của nắng hè gay gắt.

    Có rất nhiều cách để bạn có thể tạo không gian thoáng mát, tản nhiệt cho cả gia đình. Thế nên giải pháp nhanh chóng mà hiệu quả với không gian mà được nhiều gia đình lựa chọn đó là thay đổi nội thất trong nhà, đặc biệt là những bộ rèm vải đẹp với khả năng cản nắng, cản sáng, cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Chỉ cần thay đổi một bộ rèm cửa mới cả không gian ngôi nhà bạn đã như được khoác lên chiếc áo mới, căn phòng như trở nên vui tươi và ấm áp hơn.

    1. Sử dụng những gam màu dịu mát

    Trong cái nắng nóng oi ả của những ngày hè, những gam màu tươi sáng, các tông màu nhạt không chỉ giúp không gian chật hẹp của bạn trở nên rộng hơn, thoáng hơn mà nó còn tạo cảm giác trong lành, tươi mát.

    [​IMG]
    Hạ nhiệt không gian sống trong những ngày hè nắng nóng

    Những sắc màu xanh của cây cỏ hay gam màu xanh tươi mát của biển là những lựa chọn lý tưởng trong những ngày hè nắng nóng.

    Để đối chọi với cái nắng nóng, oi bức thì việc lắp đặt rèm cửa với chất liệu cản nắng, cách nhiệt để giảm độ hấp thụ nhiệt năng luôn là điều cần thiết trong lúc này.

    Những bộ rèm vải mang màu sắc dịu nhẹ, không quá nóng sẽ là lựa chọn dành cho bạn, tuyệt đối bạn không nên chọn rèm cửa màu đỏ, màu đen cho mùa hè bởi màu đỏ sẽ gây cho bạn cảm giác càng oi bức, ngột ngạt, hay những bộ rèm cửa màu đen sẽ giúp hấp thụ nhiệt năng vào trong phòng, làm cho không gian phòng càng trở nên oi nóng hơn.

    2. Thay đổi rèm cửa, thảm trải sàn và chăn ga gối đệm

    Bạn nên lựa chọn cho mình những bộ rèm vải, rèm roman, thảm trải sàn, chăn ga gối đệm với chất liệu mát mẻ, nhẹ nhàng có khả năng thấm hút tốt.

    Thay vì những gam màu trầm hoặc ấm nóng thích hợp cho thời tiết lạnh và ảm đạm trong những ngày đông, bạn nên chọn những sắc màu tươi sáng cho mùa hè.

    Để mang lại cảm giác mát mẻ bạn nên lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa, chăn ga gối mang màu xanh, trắng, ghi,…….

    [​IMG]
    Hạ nhiệt không gian sống trong những ngày hè nắng nóng

    3. Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ

    Điều này cần thiết trong mọi khoảng thời gian trong năm nhưng với mùa hè thì thói quen này lại càng cần được duy trì hơn.

    Vệ sinh các vật dụng trong nhà sao cho mọi thứ thật sạch sẽ, gọn gàng sẽ mang lại cảm giác mát mẻ và thông thoáng cho các không gian sống.

    4. Tận dụng ánh sáng thiên nhiên

    Nếu như ánh sáng điện và ánh sáng nến làm không gian của bạn thêm ấm cúng thêm vào những ngày lạnh giá, tiết trời mùa đông thì ánh sáng tự nhiên là nguồn ánh sáng lý tưởng nhất cho không gian của bạn vào những ngày hè oi ả.

    Để “điều chỉnh” lượng ánh sáng một cách hiệu quả nhất, bạn nên lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa tại Thegioirem.com, với những bộ rèm cửa này chúng sẽ giúp bạn điều chỉnh lượng ánh sáng vào nhà cần thiết tùy theo nhu cầu lấy sáng của bạn.

    [​IMG]
    Hạ nhiệt không gian sống trong những ngày hè nắng nóng

    5. Hoa của ngày hè

    Hoa luôn đem đến cho cuộc sống của chúng ta những điều tinh tế, đẹp, giản dị, thanh cao và thuần khiết.

    Đặc biệt hoa cũng được ví như một “công cụ” trang trí nhà cửa hiệu quả, thể hiện phong cách, tâm trạng của chủ nhân nó. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng hoa để tô điểm thêm cho không gian sống của mình nhỉ? Một lọ hoa hướng dương, hoa hồng, loa kèn hay ly đều là những loại hoa dễ kiếm và thích hợp với mục đích làm đẹp không gian sống của bạn với chủ đề của những ngày hè.

    Nguồn: http://thegioirem.com/tt/ha-nhiet-khong-gian-song-trong-nhung-ngay-he-nang-nong-1391.html
     
    nhanpt

    nhanpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...