gừng và tác dụng không ngờ nó đem lại cho bạn

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8067
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/8/15, 695 Đọc

  1. gừng và tác dụng không ngờ nó đem lại cho bạn
    1. Chữa yếu sinh lý bằng gừng

    Các bác sỹ cho rằng một số loại thảo dược nhất định, chẳng hạn như gừng, có tác dụng giúp tăng sự giãn nở mạch máu và cải thiện lưu thông.
    Chính vì vậy, gừng là một loại gia vị hữu dụng trong chuyện chăn gối. Từ thời xa xưa Gừng đã được sử dụng như là một loại gia vị trong các món ăn cũng như được sử dụng như là một loại thuốc để chữa bệnh, trong đó có cả yếu sinh lý.
    Theo y khoa, thì trong gừng có các hợp chất là zingiberene, shogaol, gingerol...

    Chữa yếu sinh lý bằng Gừng

    Các hợp chất zingiberene trong gừng có ảnh hưởng lớn đến các mạch máu, làm giãn nở, kích thích các cơn co thắt mạch máu. Đây được coi là một thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả mà ít người biết.
    Có thể sử dụng gừng làm bài thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản với các phương pháp điều trị khác nhau tùy theo các sử dụng. Một trong số các liệu pháp được gọi là Moxa Ginger. Đây một biện pháp được sử dụng trong y học cổ truyền để điều trị chứng bất lực, kết hợp các thuộc tính của gừng với một kỹ thuật có liên quan đến đốt cháy các loại thảo mộc tại các điểm châm cứu khác nhau dọc theo cơ thể.
    [​IMG]


    2. Tác dụng chữa yếu sinh lý bằng nước Gừng

    Nước gừng là một trong những lựa trọn tốt để điều trị chứng bất lực. Thông thường ta lấy một nửa muỗng cà phê nước ép gừng với mật ong và một nửa quả trứng luộc pha đều với nhau sẽ mang lại lợi ích chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm.
    Uống nước gừng thường xuyên được coi là liệu pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả. Mặc dù gừng đơn thuần chỉ là một gia vị thường dùng, nhưng không có nghĩa là nó chỉ có tác dụng tăng thêm vị ngon cho món ăn, nó còn có nhiều công dụng tốt được lưu truyền từ những đời trước tới nay, một trong số đó là khả năng chữa yếu sinh lý rất tốt.

    Ngoài ra những người bị yếu sinh lý hay bất lực có thể kết hợp sử dụng các loại thuốc uống hỗ trợ tăng cường sinh lý như Essence of kangarooo, Maca Men, Hoàng Tinh vương, đông trùng hạ thảo Aloha... kết hợp với các sản phẩm từ gừng, sau một thời gian sẽ thấy rất hiệu quả.

    Không chỉ có vậy, gừng là sản phẩm tự nhiên nên khi dùng sẽ ít phải lo các tác dụng phụ. Nếu dùng trong một thời gian dài có thể loại bỏ tình trạng yếu sinh lý.Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng Perfect Man để đạt được kết quả tối ưu!!!

    BẠN ĐƯỢC GÌ KHI SỬ DỤNG PERFECT MAN?
    [​IMG]

    - Perfect Man cải thiện lại sinh lý, giúp tăng cường khả năng tình dục cho nam giới.
    - Perfect Man tăng cường testosterone, làm chậm mãn dục, gia tăng sức chịu đựng, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp khỏe mạnh, nâng cao ham muốn, phục hồi phong độ quý ông mạnh mẽ.
    - “Cậu bé” sẽ lớn hơn, tăng chiều dài dương v*t lên làm tăng thêm số lượng tinh trùng khi sử dụng Perfect Man.
    - Perfect Man tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn của máu và làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên nhiều hơn giúp đạt được cương cứng như mong đợi của bạn và bất kể khi nào.
    - Perfect Man giúp ngăn ngừa vô sinh, và điều trị chứng xuất tinh sớm, chống lại bệnh tim mạch.
    - Perfect Man giảm sự bí đái, giúp tiểu tiện dễ hơn, ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến, chống lão hóa, xua tan mệt mỏi.

    VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN PERFCET MAN CỦA CHÚNG TÔI?

    Thứ 1:Perfect Man là dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới vượt trội được bào chế dựa trên kết quả nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe tại Mỹ với các thành phần thảo dược quý hiếm, các vitamin bổ dưỡng và các khoáng chất hữu ích, giúp bổ thận tráng dương nâng cao sức bền sinh lực và tạo hưng phấn trong đời sống tình dục, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa cho bạn cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, lấy lại phong độ đàn ông.

    Thứ 2:Perfect Man được sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn Dược phẩm và Y tế Mỹ (American Pharmaceutical & Health Products Inc). Đây là nhà cung cấp thế giới về các dòng thực phẩm chức năng và các nguyên liệu cho ngành dược phẩm, thực phẩm, đồ uống các ngành công nghiệp dinh dưỡng tại các thị trường toàn cầu. Tọa lạc tại 2240 stoney Point Farms Rd Cumming, GA30041, USA, để tìm hiểu thêm về nguồn gốc sản phẩm có thể liên hệ tới số 404-729-0491 có trên bao bì sản phẩm.

    Thứ 3:perfect Man là sản phẩm đang được nhiều quý ông tin dùng mà không cần phải áp dụng những phương pháp điều trị tốn kém, mất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn có thể cải thiện những vấn đề khó nói một cách dễ dàng, mang lại sự viên mãn trong chuyện chăn gối.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Uống 1 viên trước 30 phút đến 1 giờ trước khi quan hệ tình dục.

    Lưu ý:
    (*) Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng
    (*) Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    (*) Những bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp không được sử dụng sản phẩm trước khi nhận được sự tư vấn của bác sĩ.
    (*) Tùy theo cơ địa mỗi người mà tác dụng của sản phẩm mang lại khác nhau. Để cải thiện sinh lý tốt bạn cần sử dụng Perfect Man kết hợp với chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày.


    Địa chỉ mua hàng trực tiếp:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM

    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    minhdiem

    minhdiem Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    137 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...