Gợi ý chọn quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất cho mẹ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47453
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      481/16 Đường số 10 (Cây Trâm cũ), Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/4/17, 598 Đọc

  1. Ngày 8.3 này bạn đang phân vân chưa biết chọn quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất nào cho mẹ? Cùng xem một số gợi ý dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Gợi ý chọn quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất cho mẹ

    Tặng hoa cho mẹ
    Ngày 8–3 là ngày vô cùng đặc biệt đối với chị em phụ nữ, đây là dịp để bạn bày tỏ tình cảm cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất, đặc biệt là dịp để thể hiện tình yêu thương của con cái dành cho mẹ yêu của mình. Hoa là một gợi ý không tồi cho quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất. Những đóa hoa tươi làm quà 8-3 sẽ mang nhiều ý nghĩa khi bạn chọn một loại hoa phù hợp và đúng ý thích của mẹ. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau để bản bày tỏ tình cảm.

    [​IMG]
    Quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất cho mẹ từ hoa


    Tự tay làm quà handmade tặng mẹ
    Những món quà xinh xắn, đáng yêu do chính bạn tự làm chắc chắc sẽ khiến mẹ cảm động như thiệp, hộp đựng đồ trang điểm, gối trang trí, v.v... Chỉ cần những vật dụng dễ kiếm cùng cách làm đơn giản, bạn và đã có thể hoàn thành những món quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất tặng mẹ rồi. Nếu bạn còn đi học thì quà tặng handmade lại là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất cho mẹ, vừa tiết kiệm được chi phí, thân thiện với môi trường vừa thể hiện tình yêu thương của mình đối với mẹ.

    [​IMG]


    Tự làm tranh treo ảnh handmade cho quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất

    Nấu ăn cho mẹ
    Thay vì mua những món quà đắt tiền, tại sao bạn không thử trổ tài và chiêu đãi mẹ mình một bữa ăn thịnh soạn. Đây hẳn là một ý tưởng tuyệt vời cho quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất tặng mẹ. Không cần bạn phải nấu quá nhiều món hoặc quá cầu kỳ, một bữa ăn do chính tay bạn chuẩn bị thì dù tài nấu ăn của bạn có tồi đến đâu cũng khiến mẹ cảm động lắm đấy.


    Quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất: bộ chăn drap gối mới cho mẹ
    Chăm chút cho phòng ốc của mẹ cũng là cách thể hiện tình cảm rất tinh tế. Những mẫu chăn ra gối nệm sẽ là những quà tặng 8-3 ý nghĩa nhất, thiết thực hàng đầu dành cho những người phụ nữ thân yêu. Cùng Chăn Ra Gối Nệm KSTHalian yêu liệt kê những mẫu chăn ga gối xinh xắn mà phù hợp tặng mẹ nhé.

    [​IMG]

    Bộ chăn drap gối trơn thêu độc quyền từ KSTHalian
    [​IMG]

    Bộ chăn drap gối trơn thêu độc quyền từ KSTHalian
     
    kst

    kst Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...