Góc nhìn bên trong căn hộ River City

    1. 139,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29810
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      296 Đường số 10, P.09, Q.Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/16, 555 Đọc

  1. Sự tinh tế bên trong River City quận 7

    Thấu hiểu sâu sắc mong muốn tận hưởng chất lượng cuộc sống hoàn hảo ngay tại ngôi nhà thân yêu đầy tiện ích, nhà đầu tư River City đã chi mạnh tay cho dự án lần này và đem lại các căn hộ đẳng cấp bậc nhất cho mái ấm gia đình Việt.


    Hình ảnh căn hộ River City

    Khác biệt hoàn toàn với những dự án chung cư cao cấp trước đây và ngay cả những khu căn hộ hạng sang nhất ở khu vực quận 7 cũng chưa từng có đột phá về thiết kế như River City. một chuỗi 8000 căn hộ được xếp lớp logic, tổng thể hài hòa trên vành sóng nhấp nhô sinh động tạo thành tòa tháp vòng vương miện của nữ hoàng đầy mới mẻ.

    Lối kết cấu đặc biệt này đã tiết kiệm rất nhiều diện tích cho những hạng mục đẳng cấp hơn trong lòng River City. Hơn 76% tổng diện tích trống là ko gian tuyệt vời để các ý tưởng biển hồ nhân tạo SkyPearl rộng 7000m2, công viên cây xanh, quảng trường nước ánh sáng, lối đi bộ trên ko,… thỏa sức phô diễn nét đẹp của mình.

    [​IMG]

    Cận cảnh thiết kế bên trong River City quận 7

    River City mang nét đẹp chiếc vương miện tráng lệ bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng.
    Vòng tròn nhấp nhô ở những mặt của River City còn khéo tạo nên độ thông thoáng tối đa cho từng căn hộ, với tất cả những block đều có thiết kế mở với 2 mặt view cảnh tuyệt đẹp, mặt bên trong hướng về những hạng mục siêu “khủng” của khu căn hộ, 4 mặt bên ngoài hướng về cầu Phú Mỹ, sông Nam Sài Thành, trung tâm Phú Mỹ Hưng với những góc nhìn tuyệt đẹp.

    Các loại hình dự án mà River City sở hữu

    River City được xây lên thành 38 tầng bao gồm cả tầng hầm, trong đó có tổng cộng 8000 căn hộ cao cấp được sắp xếp ở 12 block theo vòng vương miện River City. Điều làm cho nhiều người ngạc nhiên chính là ko chỉ có nhà ở, Thành phố bên sông còn được xây dựng các hạng mục sinh hoạt, vui chơi giải trí cực kỳ tiện ích. Điều đó được thể hiện rõ nét trong những loại hình dự án và khu căn hộ cao cấp này thể hiện, cụ thể gồm có căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, officetel, shophouse.

    Với thiết kế độc đáo như vậy đã làm cho căn hộ River city quận 7 dù có tách biệt với thế giới bên ngoài thì cư dân bên trong vẫn tận hưởng được đầy đủ nhất cuộc sống tiên tiến trọn vẹn gần như không thiếu bất cứ một thứ gì. Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, hệ thống siêu thị, bệnh viện, trường học, spa,… đều được đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của cư dân.

    [​IMG]

    River City có nhiều loại hình dự án gồm cả căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, officetel, shophouse

    một số câu hỏi liên quan tới thiết kế của căn hộ River City
    + Tại sao River City được thiết kế giáp sông ?

    Xu hướng nhà ở hướng ra sông hồ trở thành nét đặc trưng cho cuộc sống hưng thịnh, vững bền, mang lại sự phát triển tốt đẹp cho gia chủ, chính vì vậy, lúc River City được khởi công xây dựng trên mảnh đất “vàng” hiếm hoi ở quận 7 đã nhanh chóng chọn ý tưởng thiết kế 3 mặt giáp sông, đem lại ko gian sống thoải mái nhất cho mọi gia đình.

    + Diện tích mỗi căn hộ bên trong River City như thế nào ?

    Được xây dựng theo ý tưởng thiết kế của các kiến trúc sư người Nhật Bản, sống bên trong mỗi căn hộ River City bạn sẽ cảm nhận không hoang phí 1 tấc diện tích nào. River city quận 7 cũng rất đa dạng những diện tích căn hộ cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn, hiện tại, diện tích chung của những căn hộ ở đây từ 47 – 150 m2, đó là còn chưa kể oficetel-house có diện tích nhỏ hơn và penthouse có diện tích lớn hơn. Với tổng số 4.800 căn hộ cao cấp và 2.400 căn shophouse, officetel tha hồ cho bạn chọn lựa 1 căn hộ ở vị trí view đẹp nhất.

    + Thiết kế hệ thống an ninh trong tòa chung cư như thế nào ?

    Hệ thống an ninh khu căn hộ cao cấp luôn được những nhà đầu tư ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới nhằm đảm bảo cuộc sống chất lượng và an toàn nhất cho cư dân. Ở River City, hệ thống cửa và khóa vào nhà đều dưới hình thức thẻ điện tử thông minh, quản lý chung bằng videocall, camera giám sát 24/24 ở mọi góc độ đảm bảo an ninh chặt chẽ trong toàn bộ khu căn hộ.

    [​IMG]

    Thiết kế tận dụng tối đa tất cả diện tích trong căn hộ

    Ngoài ra, mỗi block đều có trang bị một - 3 thang máy thoát hiểm tùy theo block và 2 thang sắt thoát hiểm khi có hiện tượng cháy hay các dấu hiệu nguy hiểm, hệ thống chữa cháy tự động được bố trí đầy đủ trong tất cả hành lang.

    River city quận 7 xứng đáng là chiếc vương miện cao quý cho những ai yêu thích ko gian sống xanh mát. Ý tưởng thiết kế lấy cảm hứng từ sự tráng lệ, thịnh vượng và bền vững cùng với giải pháp không gian xanh của khu căn hộ đã đem về giải thưởng Phối cảnh Đô thị châu Á năm 2008 hết sức danh giá và hiện nay, dư án này đã chính thức khởi công những hạng mục đầu tiên ngay tại khu Nam Sài Gòn.

    Như vậy, toàn bộ thiết kế của căn hộ River City đều tập trung chi tiết tới từng hạng mục nhỏ nhất, đảm bảo tất cả sự tiện ích của căn hộ đẳng cấp quốc tế mang lại cho cộng đồng Việt các căn nhà lý tưởng nhất.

    Và bạn sẽ mau chóng trở thành các cư dân đầy hạnh phúc trong đại gia đình River City lúc đăng ký nhận báo giá và được tư vấn miễn phí khi đến với river-city-quan7.com. Quý vị vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng River City qua:

    + Hotline 0946.27.4444 gặp Mr.Khương

    + Website: river-city-quan7.com
     
    docungtamlinh

    docungtamlinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này