shopee sale

Góc 2 MT Phố Chợ Long Điền 30,000m2 có 20,000 m2 ODT 6 tr/m2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      152183
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quốc Lộ 51 đường Trần Quốc Toản, Long Hương – Tp Bà Rịa - BRVT , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/5/24, 128 Đọc

  1. Về tiềm năng, Bà Rịa Vũng Tàu có nhiều tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 51, 55, 56, đường ven biển Vũng Tàu - Phan Thiết…
    Trong tương lai, còn có thêm tuyến đường cao tốc và đường sắt Vũng Tàu - Biên Hòa... giúp thu hút thêm đầu tư và phát triển du lịch.
    Khi đó, , Đất 30,000 m2 làm dự án nhà phố trung tâm thị trấn Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu với vị trí đắc địa sẽ là nơi nghỉ ngơi, mua sắm thuận tiện cho du khách giúp cư dân gia tăng cơ hội kinh doanh.
    ---------
    Đất 30,000 m2 làm dự án nhà phố trung tâm thị trấn Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu. Vị trí đắt giá này liền kề ngay trung tâm Bà Rịa đông đúc và nhộn nhịp với nhiều khu dân cư hiện hữu và khu vực này là nơi giao thương phát triển mạng giữa Sài Gòn, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu và Bình Thuận.
    ---
    Chính vì thế xung quanh dự án là nhiều tuyến đường chủ chốt giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh. Sở hữu sản phẩm tại dự án được đánh giá mang lại tiềm năng sinh lợi cao trong nhiều năm tới bởi nơi này đang ngày phát triển và người dân đổ về an cư lập nhiều rất nhiều khi cung thị trường bất động sản ngày càng giảm.
    -----
    Lý do đầu tư đất 30,000 m2 làm dự án nhà phố liên kế
    1. Đất 30,000 m2 làm dự án nhà phố liên kế của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay gần trung tâm hành chính tỉnh, gần cửa ngõ hướng vào Khu du lịch Long Hải. Chính vì vậy lợi nhuận mang lại sẽ ngày càng tăng cao.
    2. Dự án nằm trong kế hoạch sáp nhập Thành phố Bà Rịa của UBND Tỉnh và sẽ được thực hiện trong thời gian tới
    3. Hạ tầng giao thông, kinh tế và xã hội tại khu vực quanh dự án đã được phát triển hoàn thiện và hiện đại, cư dân dễ dàng di chuyển để làm ăn và an cư.
    4. Dự án liền kề với đường Tỉnh lộ 44A có chiều rộng đến 40m, hơn nữa đường nội khu thiết kế rộng đến 8m, xe dễ dàng chi chuyển.
    5. Pháp lý dự án minh bạch, rõ ràng, có sổ hồng cho từng nền và sở hữu lâu dài. Đất 30,000 m2 làm dự án nhà phố trung tâm thị trấn Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu, liền kề trung tâm của tỉnh Bà Rịa và đây là nơi giao thoa kinh tế hướng về trung tâm du lịch biển Long Hải, Hồ Cốc và Vũng Tàu.
    -----
    Liên kết vùng:
    • Phía Nam dự án là Khu du lịch Long Hải phát triển mạnh mẽ và thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước
    • Phía Tây Nam và Thành phố Vũng Tàu với tiện ích dịch vụ và kinh tế phát triển hiện đại
    • Phía Bắc là quốc lộ 51 di chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng dự án, khu trung tâm thương mại và dịch vụ giáo dục
    • Phía Đông Nam là UBND huyện Long Điền và Bãi Tắm Hồ Tràm
    ---------
    Gọi Ngay: 0909 17 49 50
    • #caotocbienhoavungtau #dt994 #991b #cangphumy #phocholongdien #thitranlongdien #duannhapho
     
    thinhvuongbrvt

    thinhvuongbrvt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này