Giúp phòng ngủ đẹp hơn, tươi mới hơn bằng 5 bí quyết đơn thuần

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27985
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thái nguyên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/7/16, 563 Đọc

  1. mang phần lớn cách để bạn thay đổi diện mạo mới cho phòng ngủ của gia đình. Dưới đây là 5 cách đơn thuần nhất để bạn F5 lại căn phòng mà ko phải tốn quá phổ biến thời gian, công sức và tiền bạc.
    • Thay ga giường, rèm cửa mới
      Một trong những bí quyết đơn thuần nhất để bạn tạo buộc phải một luồng gió mới cho phòng ngủ của bạn là thay mới gần như ga giường và rèm cửa mới. Bạn sở hữu thể tiêu dùng các họa tiết hoa văn màu mè ưng ý trong thời tiết mùa hè cho các bộ ga giường, vỏ gối hoặc rèm cửa. Bằng bí quyết khiến đơn thuần này, căn phòng của gia đình bạn sẽ trở nên sống động với không gian thoáng mát và thoải mái hơn.
      [​IMG]
      mẹo vặt đồ nội thất​
      hài hòa những bộ chăn ga và rèm cửa cộng họa tiết sẽ giúp phòng ngủ của gia đình thêm ấn tượng.
    • 2
      Đổi màu sơn tường
      phương pháp làm cho này có vẻ tốn thời gian và công sức hơn, tuy nhiên bạn có thể thuê thợ sơn nếu như không sở hữu thời gian. Điều quan trọng nhất là lựa sắm màu sơn sao cho tuyệt vời mang căn phòng và nội thất bên trong. Bạn sở hữu thể sử dụng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như xanh bạc hà, xanh da trời, hồng nhẹ… để tạo cảm giác dịu mắt cho căn phòng. Nhờ vậy, dung tích sống của phòng ngủ sẽ thêm bừng sáng, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi lúc nghỉ ngơi.
      [​IMG]
      mẹo vặt đồ nội thất​
      Thay đổi màu sơn, mnag tới làn gió mới cho căn phòng
    • 3
      chọn các dòng tủ cất đồ độc đáo, đa năng
      Hãy dành ra một chút thời gian để dọn dẹp căn phòng và bỏ đi các thiết bị bị hư hỏng thay vào đấy là những đồ dùng mới, tinh tế và độc đáo hơn. Việc dọn dẹp những đồ dùng không dùng được trong phòng ngủ giúp khoảng trống thoáng đãng và mát mẻ hơn phổ biến.
      ngoài ra, bạn cũng buộc phải tậu các thiết bị nội thất đa chức năng để tiết kiệm dung tích và công năng tiêu dùng, chẳng hạn như tủ âm tường, tủ 4 ngăn hoặc những giỏ đồ độc đáo… sẽ là sự lựa mua lý tưởng nhất cho phòng ngủ của bạn thêm tiện nghi.
      [​IMG]
      mẹo vặt sản phẩm nội thất​
      các loại tủ đa năng cho phòng ngủ gọn gàng hơn và tiện nghi hơn phần lớn.
    • 4
      Trang trí phòng ngủ bằng những món đồ nhỏ
      Một bí quyết đơn thuần hơn ấy là dùng những họa tiết nhỏ để trang trí và tô điểm cho khoảng trống sống của phòng ngủ thêm thi vị, không bị trống trải và nhàm chán.
      Để giúp căn phòng trở nên độc đáo hơn, rẻ nhất bạn bắt buộc lựa tậu những thiết bị trang trí với gam màu phong cách, tương phản sở hữu màu sơn tường. tránh các vật dụng trùng lặp có màu sơn như vậy sẽ không thể làm vượt trội đồ trang trí. Bạn sở hữu thể dùng giá sách, lọ hoa, giấy dán tường, thú bông… để trang trí cho phòng ngủ. Nhấn nhá thêm các thiết bị độc đáo, dễ thương và màu sắc sẽ là điểm thú vị cho phòng ngủ thêm mới mẻ.
    • 5
      Đưa ánh sáng trùng hợp vào phòng
      Phòng ngủ của bạn luôn trong tình trạng thiếu ánh sáng, vậy thì phương pháp đơn giản nhất để f5 phòng ngủ chính là đưa nguồn ánh sáng trùng hợp vào căn phòng. Bạn sở hữu thể tạo ra những ô cửa sổ, hoặc kéo những tấm rèm luôn che đi ánh sáng của căn phòng lại một bí quyết gọn gàng. Trang trí thêm các mẫu đèn mang ngoại hình lạ mắt. Điều này sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, mát mẻ hơn.
      [​IMG]
      mẹo vặt đồ nội thất​
      không tính ra, để tổ ấm của gia đình bạn trở nên độc đáo hơn bạn có thể tham khảo những bài viết liên quan tới trang trí nội thất nhà cửa, tư vấn nhà cửa và thi công nội thất diện tích sống tại nội thất arthome nhé!
      Chúc bạn sẽ tự tay trang trí một căn phòng ngủ độc đáo mà ko kém phần lãng mạn nhé!
     
    duonglieu

    duonglieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...