shopee sale

Giảm cân Lishou sắt (hộp thiếc)

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7922
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/8/15, 1,257 Đọc

  1. 1. Giảm cân Lishou sắt (hộp thiếc)
    Giá: 590.000 VND
    [​IMG]

    Viên nang Phục Linh (Lishou) dễ sử dụng, hiệu quả cao, không tác dụng phụ, không đòi hỏi người dùng phải duy trì chế độ kiêng kem quá nghiêm ngặt mà vẫn cho kết quả tốt nhất. Thông thường sau khi dùng 10 ngày đầu có thể giảm từ 3- 4kg tùy theo cơ địa của mỗi người….
    Viên nang dưới dạng thực phẩm có chức năng giúp lợi tiểu, giúp lưu thông máu tốt, giải độc tố trong người và tăng cường sự đốt cháy mỡ
    THÀNH PHẦN CÓ TRONG LISHOU HỘP SẮT
    – Nguyên liệu của thuốc lishou được tinh chế bởi một loại cây trồng đặc biệt của YunNan ( ở Hồng Kông ).
    – Tuckahoe, Hoa, Quả cam đắng, Cassia hạt, Lá sen, Poria, Coix hạt giống, Mật ong, Senna, chiết xuất từ trái cây, và một số thành phần từ thảo mộc thiên nhiên khác.
    Thông qua kiềm chế sự hấp thụ lại nonepinephrine bitartrate, kích hoạt thụ thể adrenaline &3, làm cho sự tiêu hao năng lượng tổ chức Lipit tăng lên, tốc độ thay đổi Lipit tăng nhanh thông qua kiềm chế sự hấp thụ 5-hydroxylamine compoment, làm cơ thể con người giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể, do đó giảm béo rất khoa học.
    2. Thuốc giảm cân Lishou xanh
    Giá: 420.000 VND
    [​IMG]

    Thuốc giảm cân Lishou xanh là một sản phẩm giảm cân được sử dụng rộng rãi hiện nay được sản xuất trên công nghệ hiện đại với các thành phần vượt trội mang đến cho bạn hiệu quả giảm cân tốt nhất xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.
    Thuốc có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tiêu hủy lượng mỡ thừa, làm giảm cảm giác đói, tăng cảm giác no, hạn chế sự hấp thu dinh dưỡng không cần thiết. Sản phẩm đuợc chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nguồn gốc thảo dược giúp giảm cân an toàn, hiệu quả, khoa học, không ảnh hưởng đến sinh lý và sức khỏe người dùng.
    Thuốc Giảm Cân Lishou xanh giúp bạn giảm cân nhanh, không có tác dụng phụ, không gây hại cho sức khỏe và không gây cho bạn cảm giác mệt mỏi. Bạn có thể cảm nhận thấy hiệu quả giảm cân ngay trong tuần đầu tiên sử dụng mà không cần phải ăn kiêng. thuốc có chứa các thành phần từ các loại trái cây nên ngoài tác dụng giảm cân còn giúp người sử dụng có một làn da đẹp mịn màng, giúp lưu thông máu tốt hơn cho tất cả các bộ phận của cơ thể.
    Thuốc được sản xuất theo công nghệ chiết xuất hiện đại, nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt của YunNan, 100% từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệShowroom Mỹ Phẩm Sakura14 Quán Sứ - Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội
    Phone: 098 794 6899 - 0976 567 750 - 0912 505 682
    Email: [email protected]: mpsakura.com
     
    nobixu

    nobixu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. nobixu
    Viên nang Phục Linh (Lishou) dễ sử dụng, hiệu quả cao, không tác dụng phụ, không đòi hỏi người dùng phải duy trì chế độ kiêng kem quá nghiêm ngặt mà vẫn cho kết quả tốt nhất. Thông thường sau khi dùng 10 ngày đầu có thể giảm từ 3- 4kg tùy theo cơ địa của mỗi người….
     
    7/8/15