Giảm cân an toàn với bột yến mạch Quacker nhập khẩu từ Mỹ

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3396
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      25 ngõ 202 định công hạ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/5/15, 737 Đọc

  1. Bột yến mạch Quaker Oats - Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ hàng chính hãng , nguyên chất 100%

    Đặc điểm : Bột yến mạch Quacker được mình nhập trực tiếp từ Mỹ, ko qua trung gian nên giá rất cạnh tranh. Mình có nhận bỏ buôn số lượng lớn. Có 2 loại nguyên hạt và xay sẵn. Yến mạch đảm bảo nguyên chất, ko pha tạp, mùi thơm, được mình xay tại nhà nên rất sạch sẽ và an toàn , đảm bảo không pha tạp nhé .


    Fanpage Bear's shop : https://www.facebook.com/Dau.dua.bot.yen.mach

    Địa chỉ : 25 ngõ 202 Định Công Hạ - Hoàng Mai - HN

    Ship toàn quốc : 0168.997.0847( call,sms , zalo, viber )


    Giá bán lẻ (nguyên hạt và xay sẵn giá như nhau nha )

    1kg : 150k ( Tặng kèm 100ml mật ong sữa chúa với đơn hàng từ 300k + FS nội thành HN )

    Càng mua nhiều càng rẻ nhá



    Đây là yến mạch đóng gói 1kg , có nhãn của nhà sản xuất , thành phần , công dụng , hạn sử dụng đầy đủ

    [​IMG]

    Công dụng : yến mạch được dùng làm thực phẩm (nguyên hạt) cũng như dưỡng da rất tốt. Trong thực phẩm yến mạch giúp làm giảm lượng cholesterol. Ngoài ra trong dưỡng da bột yến mạch giúp làm sạch da hữu hiệu. Có thể dùng nó như sữa rửa mặt với các hạt nhỏ li ti dùng để tẩy tế bào chết hoặc như mặt nạ dưỡng da nhẹ nhàng. Tình trạng da khô được cải thiện nhanh chóng với làn da được cân bằng độ ẩm tự nhiên. Loại ngũ cốc này cũng có tác dụng làm dịu kích ứng da nhạy cảm hay triệu chứng sưng tấy mẩn đỏ của da.

    Loại ngũ cốc này cũng có tác dụng làm dịu kích ứng da nhạy cảm hay triệu chứng sưng tấy mẩn đỏ của da.

    - Phòng ngừa ung thư vú

    - Giảm cholesteron, giảm béo

    - Phòng ngừa, điều trị bệnh tiểu đường

    - Phòng ngừa điều trị bệnh tim mạch

    - Giúp trẻ thông minh

    - Làm mặt nạ đắp mặt rất tốt

    - Tăng kích thích tố cải thiện đời sống tình dục

    - An thần, chống suy nhược thần kinh

    - Phòng bệnh loãng xương

    - Giúp tiêu hóa dễ dàng


    Hướng dẫn sử dụng:


    Thực đơn giảm 3-5kg / tuần với bột yến mạch

    Bột yến mạch là thực phẩm chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thực phẩm lý tưởng trong việc giảm cân. Bột yến mạch là một nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra nó còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Đặc biệt hơn nó còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư.


    [​IMG]

    Mặc dù chế độ ăn bột yến mạch và trứng có hiệu quả cao, nhưng không nên lặp đi lặp lại thường xuyên, bạn chỉ được phép thực hiện một lần trong sáu tháng. Chúc bạn giảm cân thành công và nhanh chóng lấy lại được thân hình lý tưởng mà bạn hằng mơ.


    Công dụng dưỡng da của Yến mạch

    Sữa rửa mặt

    Dùng một lượng nhỏ bột yến mạch đã nghiền, cho thêm một ít nước để tạo thành hỗn hợp ẩm. Nhẹ nhàng thoa lên mặt và cổ, massage trong vài phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Các dưỡng chất có trong yến mạch sẽ được thấm sâu vào trong da, giúp loại bỏ các bụi bẩn và tạo chất trên da. Bột yến mạch có thể làm bong lớp tế bào chết, trả lại làn da mềm, mịn, sạch.

    Mặt nạ làm sạch và se lỗ chân lông

    Cho một ít bột yến mạch đã nghiền vào một chút sữa tươi. Thoa lên mặt và cổ, để yên trong 5 phút cho khô. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước, giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh tự nhiên và sáng.

    Mặt nạ chanh – yến mạch

    Cho thêm một thìa café tinh chất chanh vào bột yến mạch đã nghiền. Thoa lên cổ, mặt, sau đó để yên trông 5 phút. Rửa lại với nước sạch. Sử dụng loại mặt nạ này một tuần/lần giúp bạn giảm bớt các vết thâm đen và những chỗ da cháy nắng. Trong chanh có chứa acid citric và vitamin C có chức năng loại bỏ vùng da chết, giúp da trắng hơn và cải thiện tông màu cho da ánh lên tự nhiên.

    Nhưng chú ý, tinh chất chanh do có acid citric nên sẽ gây cảm giác ngứa râm ran và hơi khó chịu cho những làn da nhạy cảm. Nên pha loãng tinh chất chanh với nước, tỉ lệ 1:1 (1 thìa nước, 1 thìa tinh chất chanh) trước khi cho vào hỗn hợp mặt nạ. Nếu vẫn còn cảm giác ngứa sau khi thoa, hãy rửa mặt ngay với nước ấm. Không dùng mặt nạ chanh – yến mạch sau khi tẩy tế bào chết.

    Bột yến mạch và sữa chua

    - 1 muỗng canh bột yến mạch, ½ hũ sữa chua. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.Cách này cũng rất tốt khi da bị kích ứng, mẫn cảm hoặc bị cháy nắng.

    Bột yến mạch, sữa chua, mật ong và lòng trắng trứng

    Mặt nạ này tuy hơi cầu kỳ nhưng kết quả mang lại sẽ rất tương xứng.

    Đầu tiên khuấy 2 muỗng bột yến mạch vào 1/3 ly nước nóng (khoảng 60-70 độ, không phải nước sôi)

    , để qua một bên cho yến mạch nở ra. Trong thời gian đó trộn 2 muỗng sữa chua không đường, 1 muỗng cà phê mật ong,1 lòng trắng trứng (đánh tơi đến khi nổi bọt) xong trộn đều tất cả vào ly yến mạch ban đầu.

    Đắp hỗn hợp lên mặt (chừa xung quanh mắt). Nếu lỡ có bị vào mắt cũng không sao vì không có thành phần nào làm cay mắt cả (dành cho da nhạy cảm mà). Đắp trong 20 phút rồi rửa bằng nước ấm


    Ngoài ra Shop mình còn bán bộ dụng cụ trộn mặt nạ xinh yêu như thế này nhé :

    [​IMG]


    Giá lẻ : 35k / bộ


    Bộ dụng cụ đắp mặt nạ gồm :

    + 01 chén đựng nguyện liệu

    + 01 cọ quét

    + 01 dao khuấy

    + 03 thìa

    Thích hơp dùng để pha chế các loại mặt nạ tự nhiên .

    Sử dụng dễ dàng với đầy đủ dụng cụ pha chế: cọ, thìa các kích cỡ, dao khuấy, chén đựng mặt nạ...

    Nhớ vệ sinh sạch sẽ bộ dụng cụ trước và sau khi sử dụng bằng nước ấm nhé .
     
    dauduayenmach

    dauduayenmach Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. vietbeautyspa
    | day nghe cham soc da | | dao tao cham soc da | | hoc spa | | day spa | | dao tao spa | | hoc nghe cham soc da | | dao tao nghe cham soc da | | hoc nghe spa | | day nghe spa | | dao tao nghe spa | | day cham soc da | | hoc cham soc da |Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Vietbeauty chuyên đào tạo nghề làm đẹp như: đào tạo chăm sóc da,dạy nghề chăm sóc da, học spa, dạy spa, học nghề nail, dạy nghề nail, dạy vẽ nail chuyên nghiệp, học vẽ nail ...Chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên với các chương trình khuyến mãi khác nhau phù hợp với từng thời điểm trong năm, giảng viên nhiệt tình hướng dẫn học viên để học viên nhanh chóng ra nghề nhanh nhất.Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0902.492.968 Ms.Phương để biết thêm chi tiết về học phí cũng như lịch học. hoặc truy cập website: vietbeauty.vn
     
    5/5/15