GIẢI ĐÁP TỪ CHUYÊN GIA – CẤY TINH CHẤT GIẢM BÉO CÓ TỐT KHÔNG ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111361
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hn , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/4/22, 242 Đọc

  1. Những năm gần đây rộ lên nhiều phương pháp cấy tinh chất giảm mỡ được nhiều người lựa chọn. Thực chất cấy tinh chất giảm mỡ là phương pháp như thế nào? Tác dụng mà phương pháp này mang lại liệu có thực sự tốt hay không?
    [​IMG]

    1. Cấy tinh chất giảm béo là gì?
    Thừa cân béo phì là vấn đề gây nhức nhối không chỉ riêng với các chị em mà thậm chí cả cánh đàn ông cũng thấy đau đầu.
    Xu hướng làm đẹp hiện nay là việc ưu tiên chọn lựa các công nghệ không xâm lấn bởi khi quyết định thực hiện những biện pháp này, các chị em không cần phải băn khoăn về tình trạng gây biến chứng đau đớn hoặc nguy hiểm nào.
    Cấy tinh chất giảm béo là gì?
    Về những công nghệ giảm cân, việc chọn lựa các công nghệ giảm cân không dao kéo cũng là vấn đề nhiều chị em quan tâm. Như đã biết, nhiều phương pháp giảm mỡ không cần phẫu thuật hầu như chỉ xoay quanh việc cân bằng chế độ ăn uống, thay đổi lối sống sinh hoạt và chăm chỉ luyện tập. Mặc dù vậy, chị em cần phải rất kiên trì và thực hiện đúng hướng mới có thể đem lại hiệu quả dần dần chứ không hề rõ ràng hoặc nhanh chóng.
    Tinh chất giảm cân sinh ra như để đáp ứng với nhu cầu làm đẹp cũng như xu hướng của thị trường hiện tại. Vậy cấy tinh chất giảm mỡ là phương pháp gì và liệu có nên thực hiện? Được đánh giá là phương pháp giảm cân không phẫu thuật và có thể thực hiện nhanh chóng, tinh chất giảm cân được rất nhiều chị em săn đón và những địa chỉ thẩm mỹ cũng dần có phương pháp này vào trong dịch vụ giảm béo.

    Cấy tinh chất giảm béo có hiệu quả không? Là phương pháp ứng dụng tinh chất giảm mỡ, đưa vào vùng cần giảm béo. Nhờ đó mỡ sẽ được hóa lỏng rồi loại bỏ ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể chảng hạn như tuyến mồ hôi. Công nghệ này có thể áp dụng cho nhiều bộ phận chẳng hạn như bụng, mông, đùi, băp tay, bắp chân,…
    2. Đối tượng có thể cấy tinh chất giảm béo
    [​IMG]

    Có rất nhiều người đều băn khoăn rằng: cấy tinh chất giảm mỡ có an toàn không? Như chúng ta đã tìm hiểu bên trên, công nghệ cấy tinh chất giảm mỡ là phương pháp giảm mỡ an toàn, chính vì vậy những đối tượng phù hợp với phương pháp này là:
    • Những người có mỡ thừa lâu năm tích tụ trong cơ thể
    • Người có mong muốn giảm mỡ.
    • Người đang mắc các bệnh lý về mỡ gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể ví dụ như gan nhiễm mỡ, các bệnh về xương khớp…
    • Người không mắc các bệnh như ung thư hoặc bệnh về tuyến giáp
    • ….
    4. Cấy tinh chất giảm cân có tốt không?
    Vậy tiêm tinh chất giảm cân có hiệu quả không? Không như mỡ nâu chỉ chiếm 3 đến 5% trong tổng lượng mỡ của cơ thể, mỡ thừa không chỉ không có lợi ích đối với sức khỏe, trái lại còn làm tăng nguy cơ bệnh ung thư hay đột quỵ ở người. Chính vì thế giảm mỡ là việc cần làm chứ không thể để lâu trong cơ thể.
    Tuy vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị quảng cáo tinh chất giảm béo với công dụng quá thần thánh trong khi thực chất tinh chất đó chưa được kiểm chứng. Cấy tinh chất giảm mỡ bụng cần có nguồn gốc minh bạch, thành phần cũng cần an toàn đối với cơ thể để tránh mang lại những hậu quả không mong muốn về sau.

    5. Cấy tinh chất giảm béo giá bao nhiêu?
    Bên cạnh chất lượng của công nghệ này, thì cấy tinh chất giảm mỡ bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Những năm gần đây, giảm cân bằng phương pháp cấy tinh chất được nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện, spa, phòng khám thẩm mỹ đưa vào và thực hiện cho khách hàng có nhu cầu.
    Phương pháp này không còn quá xa lạ hay mới mẻ, nên chi phí cũng không cao quá như lúc ban đầu mới xuất hiện ở trên thị trường thẩm mỹ.
    Giá thành khi thực hiện cấy tinh chất sẽ phụ thuộc vào vùng khách hàng muốn giảm béo như: mỡ mặt,…. Để biết được cấy tinh chất giảm béo giá bao nhiêu một cách chính xác nhất, bạn hãy tìm đến phòng khám thẩm mỹ uy tín, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp chi tiết hơn cho bạn.
     
    tmvkorea

    tmvkorea Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tòa Nhà, 100 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...