Giá xe Yamaha FreeGo S 2024, màu sắc, phiên bản, TSKT (Tháng 03/2024)

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      141986
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/4/24, 138 Đọc

  1. Giá xe Yamaha FreeGo S 2024, màu sắc, phiên bản, TSKT (Tháng 03/2024)

    Bên cạnh dòng xe FreeGo Tiêu Chuẩn nhà Yamaha đã ra mắt vào ngày 09/04/2019, Yamaha FreeGo S 2024 chính là phiên bản nâng cấp đáng chú ý, được thiết kế để phục vụ nam giới và những người trẻ tuổi mong muốn sở hữu một chiếc xe máy với những tiện ích công nghệ vượt trội cùng mức giá hợp lý.

    FreeGo S 2024 được đặt mục tiêu cải thiện trải nghiệm lái xe cho người dùng, thông qua việc tập trung đầu tư vào thiết kế ngoại hình với nhiều tùy chọn màu sắc hiện đại và trang bị phanh ABS, hứa hẹn là sự lựa chọn tối ưu trong phân khúc.

    [​IMG]

    Yamaha FreeGo S 2024 là phiên bản nâng cấp đáng chú ý của dòng xe FreeGo Tiêu Chuẩn nhà Yamaha​

    GIÁ CỦA YAMAHA FREEGO S 2024

    Dưới đây là mức giá bán niêm yết của Yamaha FreeGo S 2024:

    Yamaha FreeGo S Màu Mới: 34,069,000. Khuyến mãi tháng 03-2024: Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

    Yamaha FreeGo S Màu Hoàn Toàn Mới: 34,265,500. Khuyến mãi tháng 03-2024: Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

    Mặc dù được cập nhật với những tính năng mới đáng kể, song Yamaha FreeGo S 2024 vẫn có mức giá bán hợp lý, phù hợp với tài chính của đại đa số người dùng Việt. Tuy nhiên, giá bán trên chỉ là mức niêm yết tại website hãng, giá bán thực tế tại từng đại lý có thể thay đổi, đồng thời đi kèm với các chính sách khuyến mãi và quà tặng khác nhau.

    MÀU SẮC YAMAHA FREEGO S 2024

    Yamaha FreeGo S 2024 sở hữu bảng màu đa dạng và ấn tượng gồm: Đỏ Đen, Xám Đen, Xanh Rêu Đen, Xanh Đậm Đen.

    [​IMG]

    Màu đỏ - đen

    [​IMG]

    Màu xám - đen

    [​IMG]

    Màu xanh rêu - đen

    [​IMG]

    Màu xanh đậm - đen​

    Đặc biệt, với phiên bản ABS màu hoàn toàn mới, Freego S được mở rộng thêm 4 lựa chọn màu sắc đậm chất thời trang gồm: Đen đỏ, đen, xanh đen, xám đen.

    [​IMG]

    Đen - đỏ

    [​IMG]

    Đen

    [​IMG]

    Xám - đen

    [​IMG]

    Xanh - đen​

    Freego S 2024 được trang bị bảng màu hiện đại và trung tính, phù hợp với sở thích và phong cách của người dùng Việt Nam. Việc cung cấp nhiều sự lựa chọn màu sắc không chỉ giúp người lái thể hiện cá tính của mình mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc xe.

    THIẾT KẾ YAMAHA FREEGO S 2024

    Đánh giá Yamaha FreeGo S 2024 về thiết kế, mẫu tay ga tiếp tục duy trì vẻ ngoài rắn chắc, mạnh mẽ ở phiên bản Freego Tiêu Chuẩn với thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng 102kg, độ cao yên 780 mm, thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.905 mm × 690 mm × 1.110 mm, vừa phù hợp với thể trạng trung bình của người Việt Nam, vừa giúp người lái dễ dàng luồng lách, di chuyển trong các con hẻm nhỏ.

    [​IMG]

    Yamaha FreeGo S 2024 tiếp tục duy trì vẻ ngoài rắn chắc, mạnh mẽ​

    Đáng chú ý, khu vực đầu xe trên cả 2 phiên bản Yamaha FreeGo S 2024 cũng được phân biệt rõ qua thiết kế tem dán. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn của FreeGo S 2024 vẫn nổi bật với phần tem có đường nét cách điệu độc đáo, thì các phiên bản ABS mới nổi bật hơn với tem có kí hiệu chữ S ấn tượng.


    [​IMG]

    Tem dán trên phiên bản FreeGo S cũ

    [​IMG]

    Tem dán trên phiên bản ABS màu hoàn toàn mới​

    Mẫu xe tay ga nhà Yamaha trang bị hệ thống đèn Full LED hiện đại cho tầm chiếu khá rộng, giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong điều kiện ban đêm hoặc sương mù dày đặc. Tuy nhiên, các chuyên gia chỉ đánh giá cường độ sáng của đèn xe ở mức khá. Bên dưới, đèn xi-nhan bố trí hai bên gợi liên tưởng đến chiếc NVX lịch lãm.

    [​IMG]

    Mẫu xe tay ga nhà Yamaha trang bị hệ thống đèn Full LED hiện đại​

    Di chuyển về phía thân xe, yên xe vuốt nhọn về phía sau tạo cảm giác thon dài và cá tính. Đặc biệt, chỗ để chân rộng rãi và sàn thiết kế khá thấp, phù hợp cho các bạn nữ mặc váy đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho người lái khi điều khiển xe trên mọi cung đường.

    [​IMG]

    Di chuyển về phía thân xe, yên xe vuốt nhọn về phía sau tạo cảm giác thon dài và cá tính​

    Đánh giá Yamaha FreeGo S 2024 về mâm xe, mẫu tay ga sở hữu bộ vành 6 chấu sơn đen đi cùng lốp không săm cỡ lớn 100/90, kích thước 12 inch cho cả 2 bánh, vừa tăng cảm giác chắc chắn, an toàn khi ra/vào cua, vừa giúp hạn chế các trường hợp nổ lốp do vật nhọn gây ra. Đặc biệt, nếu cán đinh thì người dùng vẫn có thể chạy tiếp đến tiệm sửa xe gần nhất. Ngoài ra, bánh trước trên các phiên bản FreeGo S 2024 trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Đây là dòng xe sở hữu công nghệ phanh hiện đại có mức giá tốt nhất được Yamaha bán ra thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Yamaha FreeGo S 2024 sở hữu bộ vành 6 chấu sơn đen và lốp không săm cỡ lớn 100/90 – 12​

    Thêm vào đó, chắn bùn trên của bánh xe cũng có kích thước lớn với thiết kế nhô lên cao, không bao bọc sát khu vực bánh nên rất dễ bắn nước ra hai bên, đây là điểm hạn chế trên xe cho người ngồi sau.

    Nhìn từ phía sau, đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED vuốt nhọn cá tính, kết hợp với đèn xi-nhan gắn liền cho khả năng chiếu sáng tối ưu.

    [​IMG]

    Đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu vuốt nhọn cá tính​

    TRANG BỊ YAMAHA FREEGO S 2024

    Là phiên bản nâng cấp nên Freego S 2024 được hãng trang bị những tiện ích tân tiến và hiện đại nhất. Mẫu xe sở hữu mặt đồng hồ LCD đơn sắc, đặc biệt vẫn dễ nhìn trong điều kiện nắng gắt. Tuy nhiên, kích thước màn hình tương đối nhỏ, do hãng ưu tiên dành khoảng trống cho những đèn báo trạng thái vận hành của xe nhiều hơn. Bên cạnh đó, màn hình cũng không hiển thị lượng tiêu thụ nhiên liệu hay đồng hồ mà chỉ có ODO, Trip hay hiệu điện thế của acquy.

    [​IMG]

    Mặt đồng hồ LCD đơn sắc, đặc biệt vẫn dễ nhìn trong điều kiện nắng gắt​

    Không cần sử dụng chìa khóa truyền thống, Yamaha FreeGo S 2024 trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey nhằm giúp người lái mở khóa và khởi động xe một cách thuận tiện, nhanh chóng. Ngoài ra, việc tìm xe trong bãi đỗ công cộng cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ chức năng định vị.

    [​IMG]

    Hệ thống khóa thông minh Smartkey giúp người lái mở khóa và khởi động xe một cách thuận tiện và nhanh chóng
    Ngay bên trên, cổng sạc điện 12V cũng được trang bị, giúp người dùng sạc thiết bị di động khi cần thiết. Tuy nhiên, xung quanh khu vực cổng sạc không có vị trí để gắn hay cất điện thoại lại là một điểm thiếu sót của hãng xe.

    [​IMG]

    Ngay bên trên, cổng sạc điện 12V cũng được trang bị, giúp người dùng sạc thiết bị di động khi cần thiết​

    Khu vực nắp bình xăng trên Yamaha FreeGo 2024 bố trí ở phía trước và mở dễ dàng chỉ với một nút nhấn, tạo sự thuận tiện cho người dùng khi đổ xăng mà không cần mở cốp xe.

    [​IMG]

    Khu vực nắp bình xăng trên Yamaha FreeGo 2024 bố trí ở phía trước và mở dễ dàng chỉ với một nút nhấn​

    Cốp xe trên Yamaha FreeGo S 2024 thiết kế rộng rãi với dung tích 25 lít, có thể chứa được khoảng hai chiếc mũ bảo hiểm và các vật dụng nhỏ khác mà không phải dồn ép. Ngoài ra, tại vị trí cốp ở phía đuôi cũng là nơi đặt bình acquy của xe.

    [​IMG]

    Cốp xe trên Yamaha FreeGo S 2024 thiết kế rộng rãi với dung tích 25 lít
    Bên cạnh nhiều tiện nghi hiện đại, Yamaha FreeGo S 2024 còn trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) nhằm tiết kiệm nhiên liệu khi tạm dừng đèn đỏ, đồng thời hạn chế tiếng ồn động cơ. Ngoài ra, hệ thống này cũng giúp xe khi dừng hoặc tái khởi động đều rất nhẹ nhàng mà ít mẫu xe nào sở hữu.

    ĐỘNG CƠ YAMAHA FREEGO S 2024

    Đánh giá Yamaha Freego S 2024 về vận hành, đây không chỉ là một chiếc xe tay ga hấp dẫn về thiết kế, mà còn sở hữu khối động cơ đặc biệt với công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Với dung tích 125 phân khối, tạo ra công suất tối đa 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại đạt 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, tích hợp với công nghệ Blue Core, Freego S 2024 cho cảm giác lái mạnh mẽ và ấn tượng trên mọi cung đường.

    [​IMG]

    Yamaha FreeGo S 2024 sử dụng động cơ Blue Core với dung tích 125 phân khối​

    Điều đặc biệt ở động cơ này là sự kết hợp giữa hệ thống phanh ABS và bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator). Hệ thống phanh ABS giúp giảm nguy cơ trượt bánh khi di chuyển qua đoạn đường ẩm hoặc trơn trượt, đảm bảo an toàn trong mọi tình huống. Trong khi bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) tích hợp giúp người dùng khởi động xe một cách nhẹ nhàng và hiệu quả, không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn bảo vệ môi trường. Ngoài ra, tuy phuộc sau dạng lò xo trụ đơn nhưng vẫn đảm bảo được sự vững chãi khi chở thêm người phía sau.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT YAMAHA FREEGO S 2024

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    YAMAHA FREEGO S 2024

    Khối lượng (kg): 102

    Dài x Rộng x Cao (mm): 1.905 × 690 × 1.110

    Khoảng cách trục bánh xe (mm): 1.275

    Độ cao yên (mm): 780

    Khoảng sáng gầm xe (mm): 135

    Ngăn chứa đồ (L): 25

    Loại khung: Underbone

    Hệ thống giảm xóc trước: Kiểu ống lồng

    Hành trình phuộc trước (mm): 90

    Độ lệch phương trục lái: 26,5° - 90mm

    Hệ thống giảm xóc sau: Giảm chấn thủy lực lò xo trụ

    Hành trình phuộc sau (mm): 80

    Kích cỡ lốp trước/sau: Lốp trước: 100/90 – 12 59J (không săm). Lốp sau: 110/90 – 12 64L (không săm)

    Phanh trước: Đĩa thuỷ lực trang bị ABS

    Phanh sau: Phanh cơ (đùm)

    Đèn trước: LED

    Đèn sau: 21.0 W/5.0 W

    Loại động cơ: Blue Core 4 kỳ, xi-lanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí cưỡng bức,

    Công suất (hp @ rpm) : 9,4hp @ 8.000rpm

    Mô-men xoắn (Nm @ rpm): 9,5Nm @ 5.500rpm

    Kiểu hệ thống truyền lực: CVT

    Dung tích nhớt máy (L): 0,84

    Dung tích bình xăng (L): 4,2

    Mức tiêu thụ nhiên liệu: 2,03L/100km

    Hệ thống khởi động: Điện

    Hệ thống bôi trơn: Các te ướt

    Hệ thống đánh lửa: T.C.I (kỹ thuật số)

    Tỉ số truyền sơ cấp và thứ cấp: 1,000/10,156 (50/16 x 39/12)

    Hệ thống ly hợp: Khô, ly tâm tự động

    Tỉ số truyền động: 2,420 - 0,810 : 1

    Dung tích xy-lanh: 125cc

    Đường kính x Hành trình pít tông (mm): 52,4 × 57,9

    Tỷ số nén: 9,5:1

    PHỤ KIỆN LẮP THÊM YAMAHA FREEGO S 2024

    Hiện tại, Yamaha Việt Nam chưa cung cấp các sản phẩm phụ kiện cho mẫu xe FreeGo S 2024.

    [​IMG]

    Yamaha FreeGo S 2024 là sự lựa chọn đáng trải nghiệm cho cả khách hàng nam và nữ​

    Với hàng loạt những điểm nổi bật và tính năng đáng chú ý trên, không có gì ngạc nhiên khi Yamaha FreeGo S 2024 được đánh giá cao bởi người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga với nhiều tiện nghi và hiệu suất vận hành vượt trội, Yamaha FreeGo S 2024 sẽ là sự lựa chọn đáng trải nghiệm cho cả khách hàng nam và nữ.

    Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

    Xem thêm tại:

    Giá xe Yamaha FreeGo S 2024, phiên bản, màu sắc, thông số (T03/2024)
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...