Giá bán mới nhất khu liền kề vinhomes nam an khánh

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31066
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/16, 695 Đọc

  1. Nhìn theo góc độ quy hoạch tính đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, TP sẽ cốt tử mở mang về hướng Tây. thực tại đã cho thấy xu hướng dịch chuyển tâm giữa hành chính và kinh tế về phía Tây càng ngày càng rõ nét hơn. vượt trội là công trình Biệt thự vinhomes thăng long

    Thấy rõ những đổi thay này, 1 số công trình phía Tây Hà Nội đều Vingroup chi phí gồm Vinhomes Gardenia và giờ là Vinhomes Thăng Long đã nhận được đa số sự sử dụng rộng rãi từ người mua và nhà đầu tư. Trong các lợi thế đang sở hữu, khả năng tăng giá từ BĐS phía Tây Hà Nội kiên cố sẽ đem tới nguồn lợi nhuận sức hút cho nhà đầu tư công trình Vinhomes Thăng Long.


    Trong quy hoạch phát triển khu vực phía Tây thủ đô: những cụm công nghiệp, trường học, khu vui chơi giải trí đang được xây dựng nhu khu khoa học cao Hòa Lạc, Đại Học nhà nước, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu đô thị sinh thái Ngọc Liệp, thiên đường du lịch Bảo Sơn… khi hoàn tất Vinhomes Thăng Long được là một điểm sống tuyệt vời cho gia đình bạn.

    một ko gian sống tuyệt vời sẽ đem đến các giá sống tốt nhất cho cư dân của khu thành thị khai trương vinhomes nam an khánh
    . cơ sở khép kín bảo đảm an ninh 24/24 là yêu cầu đặt ra Trong dự án, xóa tan toàn bộ lo lắng về an toàn cho cư dân, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. So Từ sản phẩm khác trên cộng một tuyến đường thì sản phẩm có giá Compound với giá hơn 20-40%.

    điển hình 2 dự án đã thành công theo mô hình này là Mega Residence ở quận 9 và Mega Ruby Residence ở TP Hồ Chí Minh đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. khai mạc mô hình Compound ở thị trường thành phố hứa hẹn rằng Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh sẽ bùng nổ thị trường bất động sản, là 1 sự chọn lọc lý tưởng cho không gian sống từ gia đình bạn Với thời kì đến.

    Nhà đất 90m2 đến 158m2: nhà liên kế, khu vực tâm giữa với 2 lốc ngoại hình giống shophouse mặt trệt thiết kế trơn tuột để buôn bán đều, đang xây dựng đến tầng 2.

    tổng cộng là 187 căn. tổng xây dựng từ 218m2 -230m2.

    Nhà liên kề, mặt tiền 5m, ko chung tường


    7 chiếc căn nhà nằm rải rác tại trục phía đông qua tới trục phía tây. diện tích đất nhàng nhàng 136m2

    tổng xây dựng: 230 -350m2

    Điều kiện bàn giao là nhận full nội thất gắn tường , sở hữu đầy đủ tủ bếp, máy lạnh, thạch cao…

    giá bán liền kề vinhomes nam an khánh

    Song lập không hầm và mặt tiền 7m buộc phải với thể để xe ô tô vẫn tiện ích. đặc biệt ngôi nhà song lập tại đây ko chung tường. ....

    hiện tại giá trị bán Vinhomes Metropolis Liễu Giai vẫn chưa đều ban bố chính thức. khách hàng

    quan tâm hãy cửa hàng để đều phân phối thông báo xác thực nhất.

    đặc trưng, đây cũng là cơ hội rẻ để chi phí vào công trình tuyệt vời nay. yêu cầu mua nhà khu vực

    tâm giữa ngày một rộng rãi Từ khi công trình thì rất ít. Hơn nữa yêu cầu thuê nhà từ Người

    nước ko kể tại đây vô cùng cao.
     
    xutylamnung

    xutylamnung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...