Giá bán kem dưỡng trắng Bright Blur Cream

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81157
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      43d , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/19, 745 Đọc

  1. Kem dưỡng trắng ngay tức khắc The Skin House đang “đốn tim” nhiều phái nữ ngày nay bởi những hiệu quả thần thánh mà nó mang đến. Bên cạnh đó thành phần, tính năng, thì mức giá chuẩn của sản phẩm cũng là chủ đề mà người sử dụng xem trọng. Vậy để bảo vệ hàng xịn, thì nên tuyển lựa kem trắng da dẻ ngay lập tức ở đâu và giá thành của kem trắng da tức thời là bao nhiêu?

    Kem dưỡng trắng ngay tức thì giá bao nhiêu?
    Kem trắng da dẻ ngay tức khắc được coi là bước tiến giúp rút ngắn khoảng cách giữa chăm sóc da và makeup trong làng mạc hội hiện đại

    Kem dưỡng trắng lập tức The Skin House Bright Blur Cream là mặt hàng đã và đang chinh phục phụ nữ toàn Châu Á. Đây là giải pháp 2 trong 1, giúp tối giản hóa lộ trình chăm sóc da và make-up chỉ trong 1 bước độc nhất, mang lại làn da trắng khỏe bên ngoài, tăng cường tinh chất bên trong.

    giờ đây, kem dưỡng trắng tức thì The Skin House Bright Blur Cream đã được phân phối xịn tại nước ta bởi Công TNHH Quốc Tế Đại Cát Á, đảm bảo chất lượng khi đã được Bộ y tế chứng nhận: "Sản phẩm được kiểm chứng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn đáng tin cậy hữu hiệu đối với người dùng".

    [​IMG]

    Số công bố mỹ phẩm kem tẩy trắng da tức thì The Skin House Bright Blur Cream

    mặt hàng có mức giá 580.000 VNĐ, được niêm yết tại website xịn của The Skin House nước ta. Đây song song cũng là mức giá mà những nhà phân phối, đại lý sản phẩm làm đẹp xịn The Skin House đang cung cấp đến tay người sử dụng.

    Kem trắng lớp da lập tức có xứng đáng với mức giá này không?
    [​IMG]

    Kem dưỡng trắng lập tức The Skin House giúp hoàn thiện giấc mơ về một da không tì vết cho chị em gái

    1. Về dung tích mặt hàng
    Kem dưỡng trắng ngay tức khắc The Skin House Bright Blur Cream có dung tích 50ml. Tuýp được ngoại hình đơn thuần mà không kém phần tinh tế, giúp đơn thuần lấy mặt hàng, hạn chế không khí lọt vào để kiềm hãm sự oxy hóa. Do đó, chất lượng kem sẽ bảo đảm vẹn nguyên, không bị biến đổi, có thể áp dụng lâu dài trong khoảng 2-3 tháng. Đơn thuần nhận thấy, đây là mức giá hợp lý cho một sản phẩm nhiều chức năng như kem dưỡng trắng tức thời The Skin House.

    1. Về nguyên liệu
    [​IMG]

    những nguyên vật liệu thiên nhiên trong kem trắng làn da ngay tức khắc

    Kem dưỡng trắng tức thì The Skin House Bright Blur Cream được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên từ rừng nhiệt đới Amazon Nam Mỹ như trái acai, camu camu, kết hợp với nguồn dược liệu Hàn Quốc là nhân sâm, dịch nhầy ốc sên, lô hội, mật ong, hoa ly,… giúp tẩy phai mờ các khuyết điểm, đốm nâu và dưỡng trắng da dẻ.

    tuy nhiên, trong mặt hàng còn tập hợp hoạt chất Niacinamide giúp tăng cường hệ miễn dịch cho da dẻ, đẩy lùi sự hình thành hắc tố melanin, giúp da sáng trắng khỏe.

    1. Về hiệu quả đem đến
    Trắng nổi tông với kem dưỡng trắng tức thì The Skin House

    Với thành phần dưỡng chất chuyên sâu và công nghệ cảm biến, kem dưỡng trắng ngay tức thì The Skin House Bright Blur Cream sẽ biến đổi tông làn da một cách nhanh chóng, tạo hiệu ứng trắng mịn, trắng hồng.

    Nhờ chất kem mềm mại, thấm nhanh, nên không hề gây bết bám, mà sẽ căng mướt ẩm mịn, tương xứng làm lớp kem lót trước make-up.

    áp dụng trong khoảng thời gian dài còn giúp dưỡng ẩm cho da dẻ, kích thích bình phục tế bào cho da trắng từ sâu bên trong, góp phần giúp xóa phai các vết thâm vết nám.

    Có thể thấy, với hàng loạt những điểm mạnh trên, kem dưỡng trắng tức thì The Skin House có một mức giá rất hợp lý. Nếu áp dụng các mặt hàng dưỡng trắng thông thường, người dùng sẽ phải bền chí rất lâu mới cảm nhận được kết quả, thì giờ đây nữ giới đã có một cách thức mới, giúp “thay áo” làn da chỉ trong 1 phút khi áp dụng của kem tẩy trắng da tức khắc The Skin House.

    Hiện sản phẩm được bán tại hệ thống đại lý chính hãng của The Skin House. Để hiểu thêm thông báo cụ thể về kem tẩy trắng da ngay lập tức, chị em phụ nữ vui lòng gọi (028) 399 55 111 - 098 2737896 để được hỗ trợ, giải đáp.

    coi thêm tại đây:
     
    skinhouse

    skinhouse Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...