Ghế Sofa Băng Và Những Ưu Điểm Vượt Trội

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126780
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 124-126 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/11/22, 203 Đọc

  1. Ghế sofa không chỉ là món đồ nội thất mang đến giá trị sử dụng cao cho không gian, mà còn giúp khẳng định được gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Một trong những dòng ghế sofa được nhiều gia đình yêu thích đó chính là ghế sofa băng. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem ghế sofa băng có những ưu điểm gì mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

    Thế nào là ghế Sofa băng ?
    - Về kiểu dáng: Sofa băng (hay còn gọi là Sofa văng) là mẫu ghế Sofa được thiết kế theo dạng băng dài hình chữ I, kích thước có thể cho từ 2-3-4 người sử dụng. Với kiểu dáng này, sofa băng giúp không gian được mở rộng hơn, tiết kiệm diện tích hơn.

    - Về kích thước: Ghế Sofa băng thường có kích thước từ 1m2 –2m8, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Trước khi tìm mua ghế Sofa băng, bạn hãy xác định diện tích không gian đặt nó để lựa chọn kích thước phù hợp nhất.

    - Về chất liệu: Các mẫu ghế Sofa băng hiện nay được sản xuất từ rất nhiều chất liệu khác nhau từ da thật, da công nghiệp cho đến vải nỉ, nhung,… Do vậy, giá thành sản phẩm cũng đang dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Ưu điểm vượt trội của ghế sofa băng
    Tiết kiệm diện tích

    Sofa băng là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhỏ hẹp. Chúng sẽ giúp tiết kiệm lối đi để di chuyển. Chúng thường được bài trí sát tường dọc theo chiều dài căn phòng để tối ưu diện tích cho không gian. Tùy thuộc vào vị trí kê cũng như diện tích không gian. bạn có thể lựa chọn một chiếc sofa băng đi kèm với sofa đôn hoặc sofa đôi để tăng thêm chỗ ngồi mỗi khi nhà có khách.



    Dễ di chuyển

    Với kích thước cân đối, trọng lượng nhẹ, kết cấu tối giản giúp sofa băng dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra với kích thước, kiểu dáng nhỏ gọn nên chi phí không quá đắt. Lựa chọn loại ghế này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

    Dễ kết hợp với đồ nội thất khác

    Kiểu dáng đơn giản, giúp Sofa băng có khả năng kết hợp với nhiều đồ nội thất khác nhau để tạo nên không gian nội thất ấn tượng. Bạn có thể kết hợp với các mẫu bàn trà, thảm trải sàn, kệ tivi hay bình hoa để làm cho căn phòng trở nên cuốn hút và sang trọng hơn.



    Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

    Với kết cấu linh hoạt, Sofa băng có thể đặt tại phòng khách hay để trong phòng ngủ tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ. Bạn cũng có thể bố trí chúng tại nhà ở, khách sạn, resort đến quán xá, shop thời trang. Chúng không tốn quá nhiều diện tích và là chỗ nghỉ chân để khách hàng ghé quán.

    Có thể sử dụng độc lập hoặc mix với ghế đơn

    Bạn có thể sử dụng độc lập một chiếc sofa băng hoặc ghép chúng lại thành một bộ sofa full set. Bên cạnh đó, cũng có thể kết hợp chúng với những chiếc ghế sofa đơn tùy ý. Tùy thuộc vào vị trí kê cũng như diện tích không gian, bạn có thể lựa chọn một chiếc sofa băng đi kèm với đôn hoặc sofa đôi để tăng thêm chỗ ngồi mỗi khi nhà có khách.


    Ghế sofa băng với thiết kế hiện đại cùng các ưu thế vượt trội sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và tràn đầy sức sống. Đến với Nội thất Furniland ngay hôm nay để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất nhé!
     
    thudta

    thudta Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Showroom Lê Duẩn: Số 124-126 Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...