Ghế da giám đốc, ghế văn phòng giá rẻ tại hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9250
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/15, 774 Đọc

  1. Ghế da giám đốc, ghế văn phòng Hòa Phát giá rẻ nhưng vẫn đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.
    Thị trường kinh tế nhiều biến động, thị trường nội thất cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Vì thế mà người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hơn và chọn lựa sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ cho văn phòng làm việc thân yêu.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Chỉ với 733.000VNĐ bạn đã sở hữu cho văn phòng làm việc của mình chiếc ghế xoay sang trọng này.Ghế xoay có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp. Tựa ghế có thể ngả được nhiều vị trí bởi cơ cấu bát 2 cần. Đệm tựa mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển.

    [​IMG]
    Ghế da giám đốc là một trong những sản phẩm khác được khách hàng mua nhiều nhất. Giá thành rẻ cùng sự đẳng cấp mà sản phẩm đem lại, các giám đốc hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa.
    [​IMG]
    Bàn ghế Giám đốc đem lại sự sang trọng cho căn phòng làm việc của bạn
    Sau những trải nghiệm với sản phẩm, quý khách hàng đánh giá đây chính là dòng sản phẩm có giá thành khá rẻ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đặc biệt sản phẩm đem lại nhiều tiện bất ngờ cho người dùng góp phần chăm sóc sức khỏe các vị lãnh đạo được tốt nhất trong quá trình làm việc không ngừng nghỉ.

    Nếu bạn cần tư vấn lựa chọn sản phẩm nội thất văn phòng hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát tại Hà Nộibạn sẽ được giải đáp tất cả các thắc mắc, thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất vì thế hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần nhé!
     
    Nguyễn Quốc Huy

    Nguyễn Quốc Huy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    123 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...