Gấp- Đồng hồ áp suất DAWN tốt nhất hiện nay

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      135466
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      41/125 Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/3/24, 188 Đọc

  1. Bilalo tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị đo áp suất, thiết bị đo lưu lượng....Các sản phẩm mà chúng tôi phân phối luôn có thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, chủ đầu tư và các công trình dự án trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nên Bilalo đã lựa chọn hãng đồng hồ đo áp lực DAWN làm nhà phân phối độc quyền số 1 tại Việt Nam.

    ỨNG DỤNG CỦA ĐỒNG HỒ ÁP SUẤT DAWN

    Dòng dong ho ap suat Dawn này thường được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Các nhà sản xuất đồng hồ đo áp lực ngày nay rất chiều khách hàng để tối ưu hóa về chức năng và ứng dụng của sản phẩm.

    Bất kỳ thiết bị hay hệ thống đường ống nào cũng nên gắn các loại đồng hồ đo áp lực để kiểm soát áp suất.Việc mất kiểm soát áp suất trên hệ thống đường ống có thể dẫn đến hư hỏng thiết bị hay thậm chí là gây những tổn thất về tính mạng cho người sử dụng.

    Mỗi ứng dụng đều có điều kiện làm việc và vị trí sử dụng là khác nhau. Có thể kể tên các sản phẩm như sau: Đồng hồ đo áp bourdon, đồng hồ đo áp 3 kim, đồng hồ áp suất màng, đồng hồ đo áp loại điện tử, các loại đồng hồ áp suất dầu, đồng hồ áp suất dùng cho nước, đồng hồ áp suất dùng cho không khí, đồng hồ áp suất dùng chân không,…

    Công ty TNHH Bilalo luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm vật tư chất lượng, giá cả phải chăng cho thị trường. Mang đến các loại đồng hồ áp suất tốt vận hành hệ thống đường ống, hỗ trợ phát triển ngành hóa chất, lọc dầu, ngành thực phẩm, năng lượng, ngành dược phẩm hay công nghệ sinh học..

    Quý khách có nhu cầu mua đồng hồ áp suất hoặc cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ hotline số 0906294186 – 0868 869 566 để được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất!
     
    Linhbilalo

    Linhbilalo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    106 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...