Gạch lát nền được nhiều khách hàng lựa chọn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79189
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/6/19, 441 Đọc

  1. Để chọn một mẫu gạch lát nền phòng tắm thật tốt là một điều vô cùng khó khăn. Vì phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Chất lượng gạch cũng phải rất cao vì tại phòng tắm gach sẽ phải thường xuyên bị nước làm cho mòn dần nên gạch phải có tính chống mòn cao, có độ nhám nhất định để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]


    Công đoạn cuối cùng để biến cho căn nhà của bạn chở nên thật hoàn hảo đó là chọn một mẫu gạch lát nền. Đặc biệt là phòng ngủ của bạn phải chọn mẫu gạch lát nền phong ngủ thật đẹp, đảm bảo được màu gạch phải phù hợp với màu của căn phòng, hài hòa với nội thất bên trong. Như thế sẽ đem lại cho bạn một cảm giác thật thoải mái khi nghỉ ngơi ở trong phòng, đưa bạn vào giấc ngủ nhanh hơn.

    [​IMG]


    ĐỂ ngôi nhà cảu bạn trong thật đặc biệt và sang trọng hơn so với mọi ngôi nhà khác. Thì bạn phải biết làm sao để phôi hợp mọi thứ trong nhà hoàn hảo nhất. Đặc biệt là phòng khách là nơi mà bạn phải thường xuyên tiếp đón mọi người đến chơi. Đây cũng là vị trí mà nhiều người nhìn và đánh giá ngôi nhà của bạn. Vì thế bạn hãy chọn một mẫu gạch lát nền phòng khách thật sang trọng để sử dụng cho phòng khách. Bạn phải lưu ý đến việc chọn màu sáng của gạch sao cho phù hợp với nội thất mà màu sắc cả ngôi nhà.
    [​IMG]
     
    tuansa66

    tuansa66 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...