Fucoidan – Bạn đồng hành lý tưởng để phòng chống ung thư

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7772
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 206 đường Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/8/15, 673 Đọc

  1. Ngoài xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, sử dụng thêm TPCN tăng cường sức khỏe Fucoidan sẽ giúp bạn phòng chống ung thư hiệu quả.

    Ngày nay, không ít người đang hoang mang và lo lắng trước thực trạng bệnh ung thư ngày càng nhiều và cướp đi sinh mạng của biết bao nhiêu người. Ung thư được xếp vào bệnh nan y và có tỷ lệ người bệnh tử vong cao nhất. Vậy làm thế nào để phòng ngừa ung thư? Tất nhiên là một chế độ sinh hoạt khoa học, một chế độ dinh dưỡng hợp lý là điều kiện cần để cơ thể khỏe mạnh chống lại sức đề kháng. Tuy nhiên, đứng trước nhiều tác nhân gây hại cho sức khỏe trong môi trường sống hiện đại, muốn sức đề kháng của cơ thể được tăng cường hơn nữa, bạn nên dùng TPCN Fucoidan.


    [​IMG]

    TPCN Fucoidan là gì?
    Fucoidan là dòng thực phẩm chức năng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả từ tập đoàn dược phẩm Rose Chem International Corp., USA. Đây là một trong những tập đoàn dược phẩm của Mỹ chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người, đặc biệt là các sản phẩm có chứa fucoidan giúp hỗ trợ điều trị cũng như phòng chống bệnh ung thư và tăng cường hệ miễn dịch. Các sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng, uy tín. Với chất lượng của sản phẩm đã thuyết phục được người tiêu dùng rất nhiều nước trên thế giới.

    TPCN Fucoidan có thành phần chủ yếu là fucoidan – một hợp chất mà các nhà khoa học Nhật Bản đã phân lập được từ rong nâu. Đây là một nhóm polysaccarit thành phần chủ yếu là fucopyranoside và sunfat có khả năng làm tăng sức đề kháng và chống lại bệnh tật, đặc biệt là các loại bệnh ung thư. Chất này còn có các nguyên tố galactoza, xyloza, và acid glucuronic – ba nguyên tố này có trong các phân tử đường. Các phân tử Fucoidan liên kết với nhóm sunfat.


    [​IMG]

    Fucoidan giúp kích hoạt hệ miễn nhiễm, làm giảm quá trình oxi hóa, ngăn ngừa sự hình thành các huyết mạch, cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống tế bào ung thư. Bên cạnh đó, Fucoidan còn giảm các tác động tiêu cực của quá trình hóa trị, xạ trị, giảm đau đớn cho bệnh nhân ung thư, giúp tăng thêm nghị lực sống cho các bệnh nhân.

    TPCN Fucoidan phù hợp với đối tượng nào?
    TPCN Fucoidan phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhưng cùng có một mục đích là tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư.


    [​IMG]

    Trong trường hợp sử dụng Fucoidan để tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng: liều lượng dùng: 04 viên/ ngày, mỗi lần uống 1 viên vào trước bữa ăn 30 phút và 1 viên trước lúc đi ngủ.

    Trong trường hợp, bệnh nhân bị viêm loét dạ dày lâu năm, vết loét lớn thì có thể tăng liều dùng lên gấp 3 lần.

    Hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày, tá tràng: 08 viên/ ngày. Mỗi lần 2 viên trước bữa ăn và 2 viên trước khi đi ngủ.

    Bệnh nhân ung thư đang trong thời kỳ hỗ trợ điều trị, hóa trị: tăng liều dùng gấp 3 – 5 lần.

    Mỗi lần uống Fucoidan với 80ml – 220ml nước sạch.

    Ngoài ra, để điều trị ung thư hiệu quả, bạn nên bổ sung dinh dưỡng làm cho các quá trình trao đổi chất trong cơ thể được vận hành bình thường, tăng cường sức đề kháng, hạn chế các nguy cơ bệnh tật do thiếu chất. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Dùng nguồn nước đảm bảo sạch. Hạn chế các nguồn khói bụi, ô nhiễm không khí. Thực hiện lối sống lành mạnh, chăm chỉ tập luyện thể thao, tránh tình trạng căng thẳng mệt mỏi, luôn sống lạc quan và đi ngủ đúng giờ đúng giấc.

    Lưu ý:

    • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Sản phẩm không thích hợp cho người ăn kiêng hay tiểu đường.
    • Tùy vào cơ địa mỗi người mà sản phẩm có hiệu quả khác nhau.
    Fucoidan được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm: 22718 /2014/ATTP-XNCB, được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm thuộc Bộ Y tế chứng nhận phù hợp với các quy định hiện hành về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về Fucoidan, bạn có thể liên hệ về địa chỉ:

    Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    nhuynhuy

    nhuynhuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...