Ford Everest thế hệ mới 2022 - Nhiều trang bị 'xịn' ngay từ bản thấp

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114394
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/5/22, 306 Đọc

  1. Ford Everest thế hệ mới 2022 - Nhiều trang bị 'xịn' ngay từ bản thấp, thêm màu mới, làm khó 'vua' doanh số Fortuner

    Cùng Phú Mỹ Ford khám phá Ford Everest thế hệ mới 2022 với bản nâng cấp toàn diện vừa được website chính hãng hé lộ.
    ...
    Đến nay,
    những chiếc Ford Everest thế hệ mới 2022 đã có mặt tại Việt Nam và đang trong quá trình chạy thử. Một vài chiếc được bắt gặp trên đường trong quá trình thử nghiệm. Xe đã được nhận đặt cọc và dự kiến xuất hiện trong quý 3 tới.
    Trong phân khúc SUV 7 chỗ dạng khung rời tại Việt Nam, Fortuner vẫn là "ông vua" doanh số, tuy nhiên cách biệt với vị trí thứ hai là Everest không nhiều. Trong tháng vừa qua, doanh số Fortuner là 643 xe còn doanh số Everest là 501 xe. Pajero Sport bị bỏ lại phía sau khá xa với chỉ 153 xe.
    Trên đây chính là thông tin về Ford Everest thế hệ mới 2022 vừa được cập nhật trên website chính hãng. Trong lúc chờ đợi mẫu xe này chính thức ra mắt tại Việt Nam, bạn có thể đến đại lý Phú Mỹ Ford để chiêm ngưỡng và trải nghiệm những dòng xe Ford ưu việt và hiện đại khác như Ford Transit...
    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
    Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.
    Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!


    Xem thêm chi tiết: dailyphumyford.com.vn/ford-everest-the-he-moi-2022--nhieu-trang-bi-xin-ngay-tu-ban-thap-them-mau-moi-lam-kho-vua-doanh-so-fortuner-203/
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...