Dứa – đồ ăn tốt cho người bị mắc bệnh viêm xoang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19911
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/3/16, 511 Đọc

  1. Dứa hay miền Nam còn có tên gọi là trái thơm cung ứng được nhiều dưỡng chất cho cơ thể, cung ứng vitamin, khoáng chất hỗ trợ cải thiện và duy trì sức khỏe hiệu quả cho bạn. Thêm nữa là dứa còn được vài nhà khoa học chứng minh điều trị bệnh viêm xoang vô cùng hiệu quả. Mời bạn đọc cùng tôi tìm hiểu thêm về công dụng của dứa đề cập chung và khả năng xuất sắc của quả dứa với bệnh lý viêm xoang nhắc riêng.
    >>>>>> Tìm hiểu thêm các bệnh polyp mui o tre em
    [​IMG]

    1 - vai trò khám và chữa trị viêm xoang của quả dứa

    Dứa là một thức ăn đứng đầu trong danh sách một vài loại món ăn tốt nhất cho người bị mắc bệnh viêm xoang. Người ta tìm thấy trong quả dứa có đựng một loại men quý giá có tên gọi là Bromelain. Loại men này có công dụng suy giảm tiết dịch nhầy ở mũi, ngăn chặn những tác nhân gây viêm và tránh các hiện tượng khó chịu mà bệnh viêm xoang có ảnh hưởng ra. bên cạnh đó chất Bromelain còn hỗ trợ được trong việc giảm viêm và sưng vì viêm xoang, có công năng khiến lành vết thương tốt.
    >>>>>> Tìm hiểu thêm các bệnh viêm ống tai ngoài có nguy hiểm


    Dứa là loại thực phẩm có rất nhiều giá chữa trị về mặt dinh dưỡng, cung cấp vitamin, khoáng chất, folate, chất xơ và một số dưỡng chất cho cơ thể hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    2 - giải pháp khám chữa bệnh viêm xoang bằng quả dứa

    Dứa được xem là một loại món ăn hàng đầu cho bệnh nhân viêm xoang. do đó bạn chỉ bắt buộc thêm dứa vào thực đơn ăn uống hàng ngày dễ cực kỳ hữu hiệu cho bệnh lý viêm xoang. Bạn có khả năng bổ sung thêm dứa bằng liệu pháp ăn sống, uống nước ép dứa hay làm những thức ăn từ dứa tất cả đều hữu hiệu.

    thường thì mọi người dùng dứa hay bỏ lõi đi nhưng thực tế thì trong lõi dứa có đựng nhiều chất bromelain hữu hiệu cho bệnh viêm xoang. Bạn cũng không nên dùng những quả dứa bị dập nát hoặc bị thối bởi một số quả dứa đấy sẽ bị mắc nhiễm độc.
    >>>>>> Tìm hiểu thêm các bệnh bị điếc

    3 - khả năng khác của quả dứa

    Men bromelain còn có công dụng giảm đau do viêm khớp, khắc phục những chứng khó tiêu và suy giảm một số hiện trạng của chứng bệnh đau dạ dày.
    giảm nguy cơ cao huyết áp: sử dụng nước ép dứa hỗ trợ làm cho suy giảm huyết áp do nước dứa chứa hầu hết kali và ít natri. Tỷ lệ này giúp cản trở lại bệnh cao huyết áp.
    Dứa có cất vitamin C, B-Complex (folate, thiamin, pyridoxine, riboflavin). những khoáng chất như kali, canxi, phốt pho và mangan cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.
    Nước dứa tươi là có đựng 75% vitamin C bổ sung cho nhu cầu hàng ngày của cơ thể.
    một vài loại Vitamin trong dứa rất hữu hiệu cho hệ kháng sinh của cơ thể: vitamin C hỗ trợ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh, vitamin B làm tăng làm việc trao đổi chất cho cơ thể, B6 hỗ trợ điều chỉnh lượng đường trong máu, vitamin A giúp duy trì chất nhầy lành mạnh, Kali giúp cản trở chuột rút và đau nóng.
    Trên đây tôi đã chia sẻ đến bạn đọc một vài tác dụng của quả dứa cũng ví dụ như khả năng của dứa với bệnh lý viêm xoang. Để trị liệu được hội chứng viêm xoang hữu hiệu hơn bạn buộc phải có những biện pháp trị hợp lý, chế độ ăn uống phù hợp. xung quanh đó bạn cần đến gặp một số chuyên gia y tế để được một số chuyên gia tư nhân tố cũng ví dụ cách trị liệu thích hợp nhất.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...