Du lịch Tam Đảo đi rồi muốn quay lại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22635
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/4/16, 557 Đọc

  1. Ai đã đi Tour du lịch Tam Đảo một lần thì đều muốn quay lại lần thứ 2 và nhiều lần hơn thế nữa, vậy lí do nào để du khách quay trở lại nơi này như vậy, chúng tôi sẽ lí giải cho bạn những lí do mà du khách chọn Tam Đảo là điểm đến trong mỗi năm.

    Những lí do để mọi người quay trở nơi này rất đơn giản vì Tam Đảo cách trung tâm Hà Nội chỉ 85km đây là khoảng cách khá gần để di chuyển và là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những ngày cuối tuần của gia đình và bạn bè đi phượt cùng nhau.

    Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 85km nên phương tiện di chuyển đến Tam Đảo cũng khá thuận tiện, có thể chọn xe máy hoặc ô tô hay xe bus cũng đều rất thuận lợi.

    Không chỉ với khoảng cách gần mà nơi đây còn thu hút du khách bởi có những cảnh đẹp, nơi đây đã từng nổi tiếng với khu nghỉ mát sinh thái Tam Đảo , Chùa Tây Thiên cùng với hàng trăm di tích lịch sử, công trình văn hóa đã được Nhà nước xếp hạng. Với diện tích rừng nguyên sinh hàng trăm ha và lại có đường giao thông thuận lợi, từ những con đèo ngắn có khúc quanh co và cung đường uốn lượn, bao phủ những con đường là núi rừng một màu xanh hòa quện với sương sớm và mây bay trên những đỉnh núi cao. Chắc chắn bạn sẽ có một tour du lịch Tam Đảo thú vị cùng với những kinh nghiệm du lịch Tam Đảo từ những lần trước.

    Thời tiết khá mát mẻ thuận lợi cho việc tránh nóng vào mùa hè, và là nơi nghỉ dưỡng thích hợp sau những ngày làm việc căng thẳng của một tuần, hay một tháng bạn cần nơi nghỉ ngơi thì đây là lựa chọn thích hợp nhất cho hai ngày cuối tuần.

    Một lí do nữa đó là Tam Đảo được ví như Đà Lạt của miền bắc, nằm giữa thung lũng với những dãy núi và bao phủ cây xanh, với khu nghỉ mát liệt vào hàng bậc nhất, nhì các tỉnh phía bắc, từ thời Lý – Trần người ta đã biết đến Tam Đảo, thời kỳ trước cách mạng tháng 8, thực dân Pháp đã xây dựng tại đây hơn 200 biệt thự, các khách sạn, nhà hàng,…với thời tiết mát mẻ,nhiệt độ luân chuyển rõ rệt trong ngày, một ngày du khách sẽ được trải nghiệm bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông, chính vì thế mà Tam Đảo đã trở thành điểm tham quan hấp dẫn thu hút được nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Những địa danh quen thuộc như Thác Bạc, cầu Đá Tuyết, am Gió, thang Mây, hồ Xạ Hương, đập Làng Hà và rừng cây nguyên sinh, là hình ảnh không thể nào phai mờ trong tâm hồn du khách đã đến nơi đây. Ngoài ra du khách còn có thể đi thăm danh thắng và di tích lịch sử văn hóa Tây Thiên.

    Hồ Xạ Hương

    Tam Đảo như giữ chân du khách bởi cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu trong lành, khiến những ai đến đây một lần rồi thì khó có thể quên một Tam Đảo mờ sương, hứa hẹn sẽ trở lại nơi này nhiều lần tiếp nữa.

    Thác Bạc

    Nếu bạn chưa đi Tam Đảo thì hãy lên kế hoạch cho mình 2 ngày cuối tuần ngay đi thôi, để có những traair nghiệm tuyệt vời cùng những người bạn. Chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật ý nghĩa

    Xem thêm:du lịch sài gòn 1 ngày
    tour du lịch sài gòn vũng tàu 1 ngày
     
    nguyetdlcv

    nguyetdlcv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...