Du lịch tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1796
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      59 Đào Tấn , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      26/3/15, 940 Đọc

  1. Đà Nẵng là một thành phố biển nằm ở miền TrungViệt Nam, có vị trí gần như là trung tâm khoảng cách giữa thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng, da nang không chỉ thu hút du khách với bãi biển dài hơn 60 km, được tạp chíForbescủa Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, mà còn có rất nhiều cảnh quan ấn tượng như bán đảo Sơn Trà, khudu lịch Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn… Ngoài ra da nang còn là trung tâm của 3 di sản văn hóa nổi tiếng thế giới là Cố đôHuế, phố cổHội Anvà thánh địa Mỹ Sơn.
    Khi đến với tour da nang, quý khách không chỉ hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, Đà Nẵng còn là một thành phố đáng sống bởi sự trong lành và yên bình nơi đây. Thành phố rất an ninh trật tự, không có người lang thang xin ăn, không có người nghiện ma túy trong cộng đồng và hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe. Đó là lý do mà bạn có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái khi lang thang khám phá khắp thành phố này.
    Chỉ với số tiền từ 500k bạn có thể thỏa sức du ngoạn tại thành phố đáng sống này với tour da nang.
    Còn chần chừ gì mà không gọi điện đến ngay cho chúng tôi để đặt tour : [​IMG]0934 973 333. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lí thú nhất với giá cực phải chăng.
     
    msledang

    msledang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...