Dortmund sẽ bán Aubameyang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21265
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/3/16, 1,080 Đọc

  1. Tin chuyển nhượng bóng đá từ Nhà báo Kike Marin của tờ El Confidencial (TBN) chính thức tiết lộ trên Twitter trang cá nhân rằng Borussia Dortmund sẽ chấp thuận bán Pierre-Emerick Aubameyang nếu câu lạc bộ Arsenal chịu chi mức phí chuyển nhượng 53,5 triệu bảng (tức khoảng 70 triệu euro). Biết rằng, câu ạc bộ Arsenal được xem là đã gửi lời đề nghị trị giá 44,6 triệu bảng tới đội bóng Dortmund để hỏi mua cầu thủ Aubameyang trong tháng Giêng này. Trong suốt mùa giải này, Pierre-Emerick Aubameyang đã có 27 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 27 lần ra sân thi đấu cho Dortmund.

    Arsenal đang để mắt đến Dani Ceballos

    Thông tin đến từ tờ Fichajes đưa tin Arsenal đang nhắm mua tiền vệ Dani Ceballos từ Real Betis, người đã có 5 bàn thắng trong 33 lần ra sân mùa trước. Tính đến thời điểm hiện tại, câu lạc bộ Atletico Madrid và Napoli cũng là 2 đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ này.

    Alex Teixeira bật đèn xanh cho câu lạc bộ Chelsea

    Được biết rằng, tiền vệ Alex Teixeira khẳng định anh đang "rất hạnh phúc" khi được Chelsea quan tâm hỏi mua. Ngoài ra, tiền vệ người Brazil cũng khẳng định anh chắc chắn sẽ rời Shakhtar Donetsk trong tương lai để tìm cơ hội thi đấu cho Đội tuyển quốc gia. Tính trong suốt mùa giải này, Teixeira đã ghi được 26 bàn thắng trong 35 lần ra sân cho Shakhtar.

    Newcastle cần sự phục vụ của Pato

    Thông tin trên Kênh trực tiếp bóng đá Newcastle Evening Chronicle, Newcastle United là câu lạc bộ mới nhất nhảy vào cuộc đua cạnh tranh giành chữ lý của tiền đạo Alexandre Pato trong tháng Giêng này, người đã có góp công trong 26 bàn thắng với 56 lần ra sân cho São Paulo theo dạng cho mượn từ Corinthians. Hiện tại, cựu chân sút của Brazil còn hợp đồng 1 năm với Corinthians.
     
    bongdabiz

    bongdabiz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này