Đồng hồ đo độ cứng Asker type F đa vật liệu mút xốp, bọt biển

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104676
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 643A Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/10/21, 361 Đọc

  1. Trong hoạt động sản xuất mút xốp, bọt biển, vải không dệt, tính chất độ cứng rất được quan tâm. Độ cứng của mút xốp, độ cứng của bọt biển hay độ cứng của vải không dệt có ảnh hưởng tới tính ứng dụng thực tế của nó.
    Để đo độ cứng của các vật liệu có tính đàn hồi nêu trên, bạn có nhiều sự lựa chọn về thiết bị đo. Tuy nhiên tốt nhất, phù hợp nhất vẫn là đồng hồ đo độ cứng Asker Type F chuyên dụng.
    Asker Type F là thiết bị đo loại cơ học rất bền. Độ chính xác của thiết bị cao, hiệu suất tốt phù hợp dùng trong các ứng dụng công nghiệp.

    [​IMG]

    Với đồng hồ đo độ cứng Asker Type F, bạn có sự lựa chọn đa dạng điểm đo. Tức là, thiết bị có thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyên để các điểm đo hiện trường di động một cách linh hoạt. Hoặc sử dụng thêm giá đỡ tích hợp với đồng hồ để đặt điểm đo cố định trong phòng thí nghiệm, phòng QC.
    Đồng hồ đo độ cứng Asker Type F đã quá nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trong những thiết bị được ưa chuộng trong công nghiệp sản xuất bọt biển, mút xốp bọc lót hàng hay vải không dệt.
    Thiết bị được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Asin Việt Nam trên toàn quốc. Asin là địa chỉ mua bán đồng hồ đô độ cứng vật liệu đàn hồi, độ cứng kim loại, bê tông uy tín - chất lượng - giá rẻ! Ngoài các vật liệu bọt biển, xốp, vải thì Asin còn có các loại model đồng hồ đo độ cứng cao su, nhựa mềm, Film,... rất đa dạng.
    ***Yêu cầu tư vấn thêm liên hệ: 0948160222
     
    hueasin

    hueasin Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...