Dọn dẹp văn phòng - tổng vệ sinh văn phòng

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85890
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 6C Vũ Hữu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/20, 477 Đọc

  1. Quy trình trình làm việc khoa học, nhanh gọn, hiệu quả cao.
    Để giúp khách hàng thêm yên tâm khi chọn Hòa Mỹ là đơn vị dọn dẹp văn phòng. Hòa Mỹ sau khi gọi điện tư vấn cụ thể, sẽ đến trực tiếp khảo sát thực tế và tư vấn chi tiết, rõ ràng để quý khách chọn được dịch vụ dọn dẹp phù hợp với chi phí và quy mô văn phòng. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành báo giá và ký hợp đồng kèm theo những cam kết có lợi nhất cho khách hàng.

    Sau khi quá trình dọn dẹp văn phòng hoàn tất, khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ khi thật sự hài lòng về dịch vụ dọn dẹp thì nhân viên tạp vụ mới ra về.

    [​IMG]

    Hỗ trợ khách hàng chu đáo, tận tâm
    Luôn coi khách hàng là trung tâm của mọi gói dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động, phát triển của Công ty. Hòa Mỹ không ngừng nỗ lực để đem tới sự hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng. Dù trong thời gian làm việc có phát sinh ngoài lề, nhân viên tạp vụ luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ tận tâm. Dù bạn bạn mới chỉ đang tham khảo dịch vụ dọn dẹp văn phòng tại , chỉ cần đến với Hòa Mỹ, bạn đều nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

    Sau khi trải nghiệm dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Hà Nội của Hòa Mỹ, bất cứ phản hồi, kiến nghị hay đóng góp nào của khách hàng đều được trung tâm tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng. Hòa Mỹ luôn cố gắng để bất kỳ khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ đều được đảm bảo mọi quyền lợi của mình.

    [​IMG]

    Luôn lắng nghe và tôn trọng khách hàng. Luôn đổi mới, cải tiến và tự hoàn thiện. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, chắc chắn Hòa Mỹ tự tin sẽ còn đem tới những dịch vụ dọn dẹp văn phòng chất lượng, kết quả cao hơn nữa, để khách hàng yên tâm và vui mừng với sự lựa chọn đúng đắn khi chọn Hòa Mỹ làm đơn vị thi công.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH HÒA MỸ

    Hotline: 0988.844.650

    Địa chỉ VPGD: Số 6, Nhà C, Ngõ 172, Vũ Hữu , Thanh Xuân, Hà Nội

    Tel: (024) 62.922.852

    MST: 0104289121
     
Đang tải...