Độn cằm to tròn thành dáng cằm chuẩn Hàn

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31611
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gfdhfghgf , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      24/8/16, 1,354 Đọc

  1. Tạo hình cằm độn cằm không phẫu thuật là một trong các loại hình tính thẩm mỹ phổ thông nhất. ngày nay với nhiều kỹ thuật phẫu thuật cằm, như sử dụng chất độn chất làm đầy, phẫu thuật tạo hình cằm bằng vật liệu độn nhân tạo, hay phẫu thuật tạo hình xương cằm. Mỗi dịch vụ mang ưu cũng như khiếm khuyết riêng.

    - Tiêm chất làm cho đầy: mang ưu thế là đơn giản, kết quả mau chóng, không cần phẫu thuật thế nhưng khuyết điểm là cần lặp có thể sau một thời kỳ.

    - Phẫu thuật độn cằm: là phương pháp cải thiện kích thước và dáng cằm với nguyên liệu nhân tạo (Implant). Mang ưu thế là dịch vụ đơn giản, khả năng biến chứng phải chăng, có thể tiến hành gây tê nhẹ vùng mắt ở chỗ. Vấn đề là chỉ điều chỉnh khiếm khuyết cằm đến từ ít tới trung bình, đối bằng với hiện trạng cằm nhiều cần phẫu thuật tạo dáng xương cằm.

    [​IMG]
    - Phẫu thuật tạo dáng xương cằm: là dịch vụ thay đổi chiếc cũng như kích thước cằm chính cơ thể, nó có khả năng là cắt, mài bớt xương hàm ví như khung xương hàm xương mũi bè, hoặc cắt cũng như áp dụng xương hàm ra trước, xuống dưới hay sang bên nếu cằm lẹm, ngắn hay không đối xứng. phẫu thuật tạo hình tế bào xương cằm có ưu điểm là linh hoạt: cằm có khả năng được di chuyển theo bất kỳ hướng nào: dọc, thẳng đứng, ngang. khiếm khuyết là giải pháp rắc rối, cần gây mê cũng như với khả năng phản ứng xấu như liệt môi dưới,…

    Khi các bạn với yêu cầu 1 hình dáng cằm đẹp, chúng tôi sẽ đánh giá tất cả trường hợp và yêu cầu thẩm mỹ vùng mặt dưới gồm cả tính cao, độ nhô cũng như sự đối xứng ở vùng này. Chúng tôi cũng đánh giá về tiền sử điều chỉnh nha của chúng ta. sở hữu 5 trường hợp chính chúng tôi sẽ tập trung chú ý:

    + Tương quan vị trí của cằm với môi dưới, phần mặt trên cũng như giữa

    + Nhận định tính cao của mặt dưới so với mặt giữa

    + Sự đối xứng của mặt dưới

    + Độ sâu của nếp môi cằm

    + Khám xét dị hình dạng xương

    Nguyên tắc giải phẫu

    – Cắt xương hình chữ T

    – Mẫu bỏ phần xương tại giữa

    – Kết hợp 2 mỏng xương hai mí bên

    – Loại bỏ phần tế bào xương dư mỗi bên

    – Phối hợp xương nhờ nẹp vít

    Nguồn: hamhodep.blogspot.com/2016/08/on-cam-han-quoc-voi-cam-to-cung-nhu-tron.html
     
Đang tải...