Đội ngũ chuyên gia thiết kế may đồng phục chuyên nghiệp

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16793
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/1/16, 877 Đọc

  1. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế, quản trị chất lượng chuyên nghiệp trên 17 năm kinh nghiệm & trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại trong lĩnh vực may dong phuc nha hang

    May đồng phục phải phù hợp với thời tiết.

    Chi phí cho việc may dong phuc cong nhan của công ty hoặc doanh nghiệp của bạn không nhiều,bạn không thể may nhiều hơn cho 1 nhân viên là 2 bộ và vì thế các đồng phục mùa đông hoặc đồng phục sự kiện có thể là không có vì thế tại sao chúng ta không kết hợp may ao thun dong phuc và nón sự kiện để tiết kiệm chi phí mặc khác để cửa hàng của mình thêm sinh động và buôn bán cũng chất lượng hơn.

    [​IMG]

    Mặc khác khi trời trở lạnh thì cái nón giáng sinh sẽ không thể thiếu và mẫu thiết kế bánh mì cũng cần có nón giáng sinh,tuy không có gì đặc biệt nhưng khi nhìn thấy nhản hiệu bánh mì đội mũ đó trong chúng ta chủ cửa hàng,nhân viên bánh mì cũng thấy có 1 chút ấm lòng vì cả nhân viên và thương hiệu đã cùng đồng hành với nhau suốt thời gian dài và vượt qua nhiều khó khăn.

    Chúng tôi cam kết mang đến những bộ trang phục với thiết kế đẳng cấp, form dáng chuẩn, chất lượng Âu Châu… Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ mẫu đầu tiên.
     
    thuctapseonx001

    thuctapseonx001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...