Đồ chơi Lego Friends 41101 – Khách Sạn 5 sao Heartlake

    1. 4,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27735
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      466 / 11 XVNT , P.25 , Q. Binh Thanh , HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/7/16, 1,241 Đọc

  1. Đồ chơi Lego Friends 41101 – Khách Sạn 5 sao Heartlake

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Đồ chơi Lego và bảo hành 1 năm tại cửa hàngChamsocbesosinh .com . Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách – khách hàng là thượng đế – chăm sóc 1 khách hàng tốt thì sẽ có 10 khách hàng sẽ đến với chúng tôi.
    SHOP MẸ VÀ BÉ CHAMSOCBESOSINH.COM
    Tags: do choi lego , do choi lego 41101 , …
    Tư vấn và đặt hàng : 08.62.715.755 – 098.233.6679 – 097.555.6858
    Địa chỉ: 466/11 XVNT , P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM


    Đồ chơi 41101 – Khách Sạn 5 sao Heartlake

    [​IMG]



    Giá : 4.500.000 VND

    Giá cũ : 5.749.000 VND

    Bảo hành : 1 năm

    LEGO Friends là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho các bé gái, xoay quanh cuộc sống thú vị của năm cô bạn: Emma, Stephanie, Olivia, Andrea và Mia. Trong quá trình vui chơi, bé sẽ tập làm quen và nhận biết nhiều đồ vật, dụng cụ khác nhau, cũng như học được nhiều bài học bổ ích về tình bạn, cách đối xử với mọi người.

    Là một trong số cho phép bé sử dụng sự tỉ mỉ, sáng tạo để xây dựng nên mô hình khách sạn sang trọng của thành phố Heartlake. Khách sạn hoành tráng và lộng lẫy, được trang bị nội thất cùng thiết kế đầy đủ tiện nghi hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ cổ điển trong kiến trúc.

    Đây cũng chính là nơi nghỉ ngơi của ba cô bạn: Olivia, Emma và Stephanie khi tận hưởng chuyến du lịch ngắn ngày cùng nhau, được anh chàng lễ tân Nate thân thiện và cô phục vụ Susan đón tiếp và chiêu đãi nhiệt tình.

    Bé có thể hướng dẫn các bạn đi dạo xung quanh khuôn viên rộng lớn của khách sạn hay nhâm nhi ly kem mát lạnh dưới cái nóng của mùa hè. Hãy để lại những kỷ niệm vui vẻ và khó quên tại đây nhé!

    Tận hưởng dịch vụ 5 sao tại khách sạn Grand thành phố Heartlake với LEGO 41101 Heartlake Grand Hotel – Khách sạn 5 sao thành phố Heartlake!

    Khi chiếc taxi đỗ ở cửa khách sạn Grand, hãy giúp Andrea, Stephanie và Olivia đưa hành lý cho Nate – nhân viên phục vụ khách sạn đang chờ đưa hành lý của họ lên lầu với chiếc xe đẩy của anh. Đi qua cửa xoay để vào sảnh khách sạn được trang hoàng tráng lệ. Nhận chìa khoá phòng từ Susan, cô của Andrea ở quầy lễ tân và nựng chú mèo dễ thương của khách sạn. Đi thang máy lên lầu hai để tìm phòng của mình. Bạn sẽ chọn phòng nào, phòng đôi hay phòng đơn? Ngắm thành phố từ ban công, rồi tắm một chút trước khi tới bể bơi ở tầng thượng. Ngâm mình trong dòng nước mắt hay nằm thư giãn trên ghế tắm nắng và uống một ly nước trái cây từ quầy bar bên hồ. Sau đó thưởng thức món bánh và cafe ở quán cafe hoặc ăn một ly kem bên quán giải khát cạnh hồ phun nước. Vào buổi tối, hãy để Andrea có cơ hội toả sáng khi cô hát trên sân khấu nhỏ của quầy bar khách sạn cùng với những người bạn của cô. Bạn cũng có thể lên tầng thượng, nơi Nate đang chơi nhạc DJ cùng chú chó nhỏ. Chương trình ngày mai là gì nào? Trong khách sạn 5 sao tuyệt vời này, có đủ các chương trình giải trí giữ bạn bận rộn cả kỳ nghỉ.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

    Thiết kế độc đáo và bắt mắt

    Từng mảnh ghép LEGO đều sở hữu màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, mang lại cảm giác hứng thú cho người chơi.

    Kích thích tư duy sáng tạo

    Là một trong những mục tiêu hàng đầu mà LEGO hướng đến, sản phẩm không chỉ là món đồ chơi giải trí đơn thuần mà còn góp phần kích thích tư duy sáng tạo của các bé. Từ những mảnh ghép đơn thuần các bé có thể thoải mái sáng tạo nhiều kiểu ghép khác nhau.

    Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ

    Quá trình lắp ghép là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ rèn luyện cho mình sự khéo léo, tỉ mỉ và tính kiên nhẫn.

    Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn

    Các mảnh ghép LEGO đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, tuyệt đối không gây nguy hiểm đến sức khỏe của người chơi.

    Trò chơi giao lưu, kết bạn

    Với những món đồ chơi này bé có thể chơi cùng với những người bạn, người thân của mình. Thi ghép hình hoặc hóa thân vào các nhân vật trong mỗi chủ đề để tăng mối dây tình cảm với nhau.

    Dễ xếp, cất gọn trong nhà

    Với thiết kế hộp đựng tiện lợi, sau khi chơi xong, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và cất gọn gàng
     
    nguyen thanh nam

    nguyen thanh nam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    181 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...