Điện thoại thông minh nào giá rẻ trên thị trường hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2033
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/4/15, 876 Đọc

  1. Điện thoại thông minh là cái tên gọi chung thường gọi của mỗi chúng ta. Nhưng nhiều người còn biết đến chiếc điện thoại này thông qua những cái tên khác như điện thoại cảm ứng, smart Phone….

    Làm sao để bạn sở hữu được 1 chiếc Smart Phone trong khi đó thu nhập hàng tháng của bạn không quá cao. Bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về những chiếc điện thoại thông minh có giá rẻ trên thị trường, những chiếc điện thoại này phù hợp với nhu cầu cũng như không quá sức của bạn..

    [​IMG]

    1.Điện thoại Sky

    Chúng ta biết đến chiếc điện thoại Sky là 1 sản phẩm điện thoại chất lượng của Hàn Quốc. Với thiết kế tinh tế, sang trọng mà chiếc điện thoại này mang lại cho người dùng. Với những bạn có thu nhập thấp thì những chiếc điện thoại Sky là 1 lựa chọn hàng đầu cho bạn khi có ý định mua điện thoại thông minh giá rẻ.

    >>> điện thoại mobiistar touch lai 504c

    2.Điện thoại Mobiistar

    Cũng là 1 lựa chọn tốt cho bạn, điện thoại của hãng Mobiistar luôn có giá rất ưu đãi trên thị trường. Thông số kỹ thuật của máy rất tốt, sở hữu màn hình lớn, đa phần những chiếc điện thoại của hãng điện thoại này luôn có màn hình rộng 5.0 inch. Với 1 chiếc điện thoại như thế này thì người dùng thoải thích khi dùng để lướt web, xem phim, nghe nhạc..

    3.Điện thoại HTC

    Là thương hiệu lâu năm và chất lượng trên thị trường công nghệ toàn cầu. Những sản phẩm của dòng điện thoại này luôn là 1 đề tài sôi nổi cho các bạn trẻ đam mê dùng hàng công nghệ. Những thiết kế của những chiếc điện thoại HTC luôn rất đẹp mắt, phù hợp với người dùng cộng thêm thông số kỹ thuật của máy rất cao, là 1 lựa chọn đúng khi người dùng muốn mua cho mình 1 chiếc điện thoại thông minh giá rẻ
     
    mrtrong181

    mrtrong181 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...