Điểm danh 10 thực phẩm đàn ông hiếm muộn nên tránh xa (P2)

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70259
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/8/18, 361 Đọc

  1. Bí Quyết Chăm Sóc Sức Khỏe Sắc Đẹp AZ - Cuộc sống luôn có những lúc éo le. Có người “gạt” đi không hết nhưng cũng có người lại phải nâng niu, quý trọng từng chút tinh trùng.

    7. Nước ngọt có gas

    Nước ngọt có gas đang rất phổ biến trong xã hội ngày nay. Nó có tác dụng giải khát rất tốt. Nhưng thực tế nếu sử dụng quá nhiều loại thức uống này cũng dẫn tới nguy cơ hiếm muộn ở nam giới.

    Vì trong nước ngọt có gas có nhiều đường, đường làm rối loạn chuyển hóa khiến cho việc sinh tinh trở nên kém hơn. Nước ngọt có gas lại là nước ngọt công nghiệp chế biến theo cách pha trộn chất này với chất kia. Đa phần các loại chất này đánh lừa vị giác chứ không có nhiều giá trị về mặt dinh dưỡng. Chúng chính là các loại hóa chất gây hại cho tinh trùng.

    Nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu uống nước ngọt có gas với mật độ nhiều thì số lượng tinh trùng sẽ bị giảm đi 30% so với người bình thường. Số lượng tinh binh giảm đi bao nhiêu thì cơ hội sinh sản lại giảm đi bấy nhiêu. Do vậy bạn cần giảm ngay việc sử dụng loại nước ngọt có gas này.

    8. Thực phẩm chay

    Trong xã hội hiện đại, thực phẩm chay đang là mốt trong khẩu phần ăn hàng ngày. Thực phẩm chay được ca ngợi giúp ích cho một số bệnh liên quan đến dinh dưỡng, điều này hoàn toàn đúng. Nhưng thực phẩm này lại không tốt cho sự sinh sản của nam giới. Nếu ăn chay trường, bạn rất có thể bị hiếm muộn.

    [​IMG]

    Nguyên nhân là vì thực phẩm này không cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho quá trình sinh tinh. Thực phẩm này có nguyên liệu chính từ thực vật và không có chứa thực phẩm động vật. Dẫn tới cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng như kẽm, vitamin, sắt, đạm… Khi thiếu chất, cơ thể sẽ rất khó sản sinh ra tinh trùng.

    Một nhóm các nhà khoa học từ trường Đại học Y Loma Linda đã chỉ ra rằng, nếu nam giới ăn chay trường thì tinh trùng sẽ bị giảm còn 50 triệu tinh trùng trong 1ml tinh dịch thay vì 70 triệu tinh trùng như người bình thường. Họ đã bị giảm đi 28% số lượng tinh trùng. Chưa hết, tinh trùng của họ còn kém di động, mức tinh trùng di chuyển bình thường chỉ bằng 1/3 so với người bình thường. Tinh trùng mà không di động thì rất khó thụ thai.

    Vì thế nếu đang có ý định sinh sản, bạn nên từ bỏ chế độ ăn chay trường đối với nam giới.

    9. Xúc xích rán

    Hầu như trong giới trẻ ai cũng thích ăn xúc xích rán, bởi hương vị thơm ngon, béo, ngọt. Nhất là đối với dân văn phòng và sinh viên. Trẻ thì ăn không, lớn hơn thì có thể uống thêm bia. Nhưng cảnh báo rằng, xúc xích rán có thể gây ra hiếm muộn đối với nam giới.

    [​IMG]

    Bởi trong xúc xích rán có rất nhiều chất béo, nhiều muối và nhiều chất bảo quản để thịt không bị ôi thiu. Chính những chất béo này đã làm giảm chất lượng tinh trùng. Các hóa chất làm giảm chức năng sản sinh tinh trùng.

    Nghiên cứu chỉ ra rằng, nam giới ăn xúc xích rán liên tục sẽ chỉ còn 5,5% tinh trùng có hình dạng bình thường. Trong khi đó, tỉ lệ tinh trùng bình thường phải là 7,2% ở những nam giới không ăn xúc xích rán.

    Cho nên bạn cũng nên cân nhắc khi sử dụng xúc xích rán.

    10. Thịt mỡ lợn

    Người Việt có rất nhiều người có sở thích ăn thịt lợn, một số người thích ăn thịt mỡ lợn, nhiều khi họ có chế độ ăn có mỡ lợn thay vì dầu thực vật. Nhưng điều không may là ăn quá nhiều thịt mỡ lợn có thể sẽ gây ra suy giảm khả năng sinh tinh trùng.

    Lý do vì trong mỡ lợn có quá nhiều chất béo bão hòa, chất béo này làm xơ vữa động mạch, dày thành mạch, làm tăng lượng mỡ bám vào tinh hoàn. Kết quả tinh hoàn bị thiếu chất và giảm khả năng sinh tinh.

    Nghiên cứu cho rằng, nam giới ăn quá nhiều chế độ ăn có nhiều chất béo bão hòa sẽ thì sẽ bị giảm số lượng tinh binh, con số này có thể lên tới 35% so với đàn ông bình thường. Điều này làm cho khả năng có con trở nên khó khăn hơn. Vì vậy nếu như bạn đang có ý định sinh con thì nên cắt giảm thịt mỡ lợn trong khẩu phần ăn hàng ngày.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...